Giải trí

Mai Ngô kể lại thời gian thăng trầm trong hành trình làm nghề đến mức trầm cảm

Những chia sẻ của Mai Ngô đã chạm tới trái tim đồng cảm của nhiều người.

Sau Miss Grand Vietnam 2022, ngoài Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, Á hậu Mai Ngô cũng là một trong số những người đẹp nhận được sự quan tâm của giới truyền thông lẫn khán giả. Mới đây, trên trang cá nhân Mai Ngô đăng tải một đoạn clip ngắn chia sẻ về 12 năm sự nghiệp của cô trong 3 phút. Người đẹp chia sẻ, khi tham gia Asia's Next Top Model 2016, Mai Ngô đã gặp áp lực lớn khi ngôi nhà ở Việt Nam sắp bị ngân hàng tịch thu vì gia đình không có khả năng trả nợ. Nó khiến cô suy sụp và không thể vượt qua thử thách thay đổi diện mạo.

Những chia sẻ của Mai Ngô đã chạm tới trái tim đồng cảm của nhiều người.

Cuối cùng, cô bị loại ở tập 3 Asia's Next Top Model. Khi về nước, cô còn bị xử phạt gần 23 triệu đồng vì hành vi "thi chui" Asia's Next Top Model ở nước ngoài. Đứng trước tình cảnh đó, Mai Ngô suy sụp và không thể vượt qua thử thách cắt tóc.

Sau đó, Mai Ngô cũng mệt mỏi khi đến với The Face - Gương Mặt Thương Hiệu 2016. Nguyên nhân là do cô chưa đóng tiền phạt. Người đẹp đã phải chờ ngoài cửa đợi mẹ đi vay tiền đóng phạt rồi mới được tham gia thử thách của chương trình. Đối mặt với sự công kích của dư luận, mình thật sự trầm cảm, không lối thoát vì nhiều hình ảnh bị xây dựng tiêu cực không mong muốn. Mọi người cũng không còn thấy Mai Ngô sau đó nữa.

Sau hành trình dài nỗ lực, cô đã được hái quả ngọt, thành tích tại Miss Grand Vietnam 2022 là một minh chứng.

Sau hành trình dài nỗ lực, cô đã được hái quả ngọt, thành tích tại Miss Grand Vietnam 2022 là một minh chứng. Hậu Miss Grand Vietnam 2022, tên tuổi của Mai Ngô có độ phủ sóng rộng rãi hơn trước. Tính đến nay, lịch trình của cô vẫn chưa có điểm dừng và gần như kín đến tận năm sau. Dù bận rộn công việc, Mai Ngô vẫn dành thời gian hoàn thiện bản thân hơn, rèn luyện vóc dáng, nâng cao trình độ ngôn ngữ, chăm sóc vẻ ngoài chỉn chu.

Tác giả: Thúy Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP