Giải trí

Mạc Hồng Quân tình tứ với bạn diễn trên trường quay

Cầu thủ Việt kiều nổi tiếng đào hoa tỏ ra khá thoải mái khi ngả vào vai người yêu tin đồn - Emmy Nguyễn trên trường quay phim "Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ".


Mạc Hồng Quân nhận vai nam chính – vệ sĩ Kevin trong dự án phim của diễn viên, đạo diễn Việt Anh sau khi chia tay mối tình ồn ào với hot girl Ly Kute .

Phim quay đúng dịp Mạc Hồng Quân kết thúc mùa giải Vleague 2015 nên anh được câu lạc bộ tạo điều kiện quay phim.

Angela Phương Trinh nhận xét ông xã Kỳ Hân ít nói, hơi nhút nhát. Tuy nhiên, anh lại tỏ ra thân thiết với Emmy Nguyễn. Trước khi kết hôn với Kỳ Hân, anh và "Tây Thi ngủ gật" từng vướng nghi án hẹn hò.

Tiền đạo Việt kiều ngả vào vai bạn diễn nữ đầy tình tứ. Hiện, Mạc Hồng Quân đã kết hôn với Kỳ Hân. Họ vừa đón con trai đầu lòng.

Emmy Nguyễn mang trong người 3 dòng máu Úc, Thái và Việt. Cô được cư dân mạng biết đến với biệt danh "Tây Thi ngủ gật" sau khi một bức ảnh chụp khi cô ngủ gục nhưng vẫn rất xinh đẹp được chia sẻ lên mạng xã hội.

Angela Phương Trinh chia sẻ cô không quên cái tát của Mạc Hồng Quân khi thực hiện một cảnh quay. "Cái tát đau điếng, tôi sẽ nhớ suốt đời", cô nói.

Bộ phim đầu tay do Việt Anh đạo diễn có sự tham gia của dàn sao hùng hậu như Angela Phương Trinh, Bằng Kiều, Bùi Anh Tuấn, NSND Hồng Vân...

Tác giả bài viết: Bích Hằng, Ảnh: Quang Khải

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP