Xã hội

Lời nữ cán bộ được Bí thư vào thăm ở nhà nghỉ

Theo ông Tiến, khi lập biên bản, bà M. có nói người ở cùng phòng với bà tên Thuân, còn địa chỉ lai lịch như thế nào thì bà không rõ.

Xung quanh những xôn xao vụ Bí thư huyện thăm nữ cán bộ trong nhà nghỉ, ngày 25/6, chủ nhà nghỉ Khúc Vũ, xã Hoà Thắng, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, thời điểm quay clip (ngày 21/6) có khoảng 7 đến 8 thanh niên bặm trợn đến làm ồn, đập cửa đòi vào phòng.

Theo chủ nhà nghỉ Khúc Vũ, nhóm người trên chỉ đến lớn tiếng chứ không đánh nhau. Tối cùng ngày, nhóm này cũng quay lại nhà nghỉ.

“Chúng tôi đã báo cáo vụ việc đến Công an xã Hoà Thắng. Công an xã đã lập biên bản hiện trường. Tôi nghe con dâu kể lại, thời điểm trước đó có 1 người phụ nữ nói trúng gió, họ thuê phòng thì chúng tôi cho thuê… vì chúng tôi làm kinh doanh mà”, chủ nhà nghỉ cho biết.

Nơi ông Thuân vào thăm hỏi bà M. bị trúng gió, đau bụng. Ảnh: TPO

Về việc này, cùng ngày, ông Ngô Quang Tiến - Trưởng Công an xã Hòa Thắng xác nhận, vào khoảng 17h30 ngày 21/6, chủ nhà nghỉ Khúc Vũ có gọi điện báo ông về vụ gây rối xảy ra tại nhà nghỉ.

Tuy nhiên, do lúc đó có nhiều thanh niên lạ mặt và gây ồn ào nên chủ nhà nghỉ đã đuổi những người này ra ngoài cổng.

"Sau đó, tôi yêu cầu họ (người bên trong - PV) mở cửa phòng ra và có sự chứng kiến của chủ nhà nghỉ. Lúc mở cửa phòng ra, trong phòng có 1 nam và một nữ, người nam mặc áo trắng, quần đen. Lúc này, chồng của chị M. (bà Nguyễn Thị M., ủy viên Thường vụ - Trưởng ban tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk - PV) đòi nhảy vào đánh chị M..

Tôi sợ xảy ra xô xát, đánh đập, ảnh hưởng đến tính mạng con người nên tôi bảo vệ chị M., chị M. đi sau lưng tôi để ra khỏi phòng, còn người đàn ông đi đâu và làm gì tôi không biết. Sau đó, tôi có mời chị M. ra lập biên bản ghi nhận vụ việc.

Trong lúc làm việc, chị M. có nói người ở cùng phòng với chị tên Thuân (ông Nguyễn Quang Thuân, Bí thư Huyện ủy huyện Krông Ana - PV) còn địa chỉ lai lịch như thế nào thì chị không rõ. Lúc ghi nhận vụ việc, có cả chồng của chị M., biên bản ghi nhận vụ việc cũng được chồng chị M. kí vào”, ông Tiến cho biết.

Cũng theo ông Tiến, hiện vụ việc đã được báo cáo lên lãnh đạo xã, lãnh đạo Công an TP. Buôn Ma Thuột.

Trong 1 diễn biến mới liên quan đến sự việc, ngày 25/6, Ban thường vụ huyện ủy Krông Ana đã yêu cầu ông Nguyễn Quang Thuân báo cáo, giải trình thông tin vụ việc.

Được biết, đến sáng ngày 26/6, Ban thường vụ huyện ủy tổ chức họp và có ý kiến, sau đó sẽ có báo cáo gửi Ban Thường vụ tỉnh ủy Đắk Lắk.

Trước đó, ngày 22/6, mạng xã hội Facebook xuất hiện clip ghi lại hình ảnh được cho là Bí thư Huyện ủy Krông Ana ở cùng phòng trong nhà nghỉ với một người phụ nữ. Theo đó, clip dài hơn 4 phút, ghi lại cảnh nhiều người tập trung trước phòng một nhà nghỉ ở TP Buôn Ma Thuột liên tục gọi người tên Thuân mở cửa.

Điều đáng nói, những người có mặt ở nhà nghỉ hôm đó đều thấy cảnh người phụ nữ trên mặc áo đen, váy ngắn màu trắng chui qua lỗ thông gió ngồi trên mái che phòng nghỉ. Sau khi bị phát hiện và bị gọi tên, người phụ nữ này lúng túng chui lại vào bên trong phòng. Cửa phòng lại bị chốt chặt khá lâu dù nhiều người bên ngoài đập cửa gọi mở để vào nói chuyện.

Hình ảnh người phụ nữ được cho là bà M. chui lại vào phòng. Ảnh cắt từ clip

Được biết, người phụ nữ sau đó được xác định là bà Nguyễn Thị M.

Nói về việc này, ông Nguyễn Quang Thuân cho rằng ngày 21/6, ông cùng bà M. và bạn hẹn gặp nhau ở quán cà phê. Lúc này, bà M. bị trúng gió, đau bụng nên lấy một phòng vào nghỉ. Một lát sau ông vào phòng hỏi thăm tình hình sức khỏe của bà M. xem ở lại hay về thì bị nhóm người tới gọi cửa.

"Trong quá trình công tác tại huyện, tôi đã làm một số việc liên quan đến hoạt động địa phương nên có một số người không ưa, cố tình cài bẫy. Họ theo dõi tôi lâu rồi, hôm đó sơ sẩy vì tôi coi bà M. như anh em trong nhà" – ông Thuân nói.

Hiện sự việc đang tiếp tục được xác minh, làm rõ.

Tác giả: Thùy Dung (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP