Giải trí

Lời ngôn tình 'vua cá Koi' dành cho Hà Thanh Xuân trước chia tay

Nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân và 'vua cá Koi' Thắng Ngô dành cho nhau không ít lời mật ngọt trước khi 'đường ai nấy đi'.

Mới đây, thông tin nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân và 'vua cá Koi' Thắng Ngô chia tay nhận được sự quan tâm của dư luận. Hà Thanh Xuân cho biết, sau hai tháng quen biết và gặp gỡ, cô và Thắng Ngô làm đám cưới vào tháng 5/2022.

Một thời gian sau hôn lễ, cả hai phát sinh nhiều vấn đề và không phù hợp trong mọi tư tưởng. Hà Thanh Xuân gần như bị trầm cảm. Nữ ca sĩ khẳng định, cô và Thắng Ngô chưa đăng ký kết hôn.

Ngày còn mặn nồng, Hà Thanh Xuân và 'vua cá Koi' dành cho nhau nhiều lời ngôn tình.

Doanh nhân Thắng Ngô từng chia sẻ: 'Mối tình giữa tôi và Hà Thanh Xuân thực sự là nhân duyên, do một sự sắp đặt nào đó của định mệnh'.

Anh cũng từng bày tỏ: 'Tôi là người rất ít khi cười, khó có ai làm cho tôi cười được nhưng khi nói chuyện với Xuân, thời gian tôi cười bằng cả cuộc đời cộng lại'.

Hà Thanh Xuân từng chia sẻ 'vua cá Koi' là tri kỷ. Cô viết: 'Ngày Xuân tròn 34 tuổi cũng là ngày đánh dấu một cột mốc quan trọng nhất trong cuộc đời của mình. Giờ đây Xuân đã có một bờ vai vững chắc để nương tựa, một người tri kỷ để chia sẻ mọi khoảnh khắc vui buồn, thăng trầm trong cuộc sống'.

Sinh nhật doanh nhân Thắng Ngô năm 2022, trên trang cá nhân, Hà Thanh Xuân viết: 'Ông xã yêu, hôm nay là sanh thần của anh, mới đây đã tròn 5 tháng anh và em về chung một nhà. Chúng ta đã cùng nhau vượt qua bao nhiêu là sóng gió, con đường phía trước còn dài, dù có thế nào em cũng sẽ luôn ở bên cạnh và ủng hộ anh. Mong anh nhiều sức khỏe để sống trọn mỗi ngày, cùng em đi hết đoạn đường còn lại. Vợ chúc anh sinh nhật vui và luôn mỉm cười như khi bên cạnh em nhé! Love you'.

Hà Thanh Xuân hết mực chiều chuộng nửa kia. Khi đến tiệm cắt tóc, nữ ca sĩ tự tay gội đầu cho doanh nhân Thắng Ngô.

'Vua cá Koi' cũng chăm chút cho Hà Thanh Xuân. Đối với anh, hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản là nấu một món bản thân thích và người bạn đời cũng thích.

Tháng 3, Hà Thanh Xuân - 'vua cá Koi' bị đồn tình cảm rạn nứt sau khi xóa hình ảnh bên nhau, đồng thời hủy kết bạn trên mạng xã hội.

Doanh nhân Thắng Ngô chia sẻ trên Tiền Phong: 'Hiện tại vợ chồng tôi chỉ quan tâm đến công việc kinh doanh, chúng tôi không có gì để nói về đời sống riêng tư. Rất cảm ơn mọi người đã quan tâm'.

Phía Hà Thanh Xuân chọn cách giữ im lặng về tin đồn tình cảm với Thắng Ngô rạn nứt cho đến hiện tại mới công khai.

Tác giả: Thu Cúc (Ảnh: FBNV)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP