Pháp luật

Lời khai kẻ đốt nhà trọ bạn gái: Cả 2 sống chung, cãi nhau bạn trai ra ngoài 3 ngày cô gái dẫn bạn mới về

Theo lời khai của nam thanh niên, nghi phạm và nạn nhân có quan hệ tình cảm, sống chung với nhau. Mới đây, xảy ra mâu thuẫn cãi vã, khi ra ngoài được 3 ngày trở về thì thấy bạn gái dẫn bạn trai mới về.

Theo Pháp luật TP HCM, ngày 8/12, Công an quận 12, TP.HCM lập hồ sơ, lấy lời khai với Trần Đình Tú (28 tuổi, quê Cà Mau) để điều tra vụ phóng hỏa khiến hai người thương vong trên địa bàn.

Nghi phạm Trần Đình Tú tại cơ quan công an. (Ảnh: CACC - Pháp luật TPHCM).

Hai nạn nhân là chị Dương Thanh H. (22 tuổi, quê Bình Phước) tử vong; anh Đ.T.X. (30 tuổi) bị bỏng nặng.

Nguồn tin trên dẫn lời khai của Tú, cho rằng có quan hệ tình cảm với chị H. và thuê phòng trọ trên đường ĐHT02 (phường Đông Hưng Thuận, quận 12) sống chung với nhau như vợ chồng.

Trong quá trình này, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Cách đây 3 ngày, Tú dọn ra ngoài ở.

Đến tối 7/12, khi Tú về phòng trọ tìm chị H., phát hiện bạn gái cũ dẫn bạn trai mới về phòng trọ nên nổi cơn ghen tức.

Còn chìa khoá phòng trọ, tranh thủ khi chị H. cùng bạn ra ngoài, Tú mang 10 lít xăng vào phòng, nấp ở nhà vệ sinh chung tại tầng 1.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh Người Lao Động).

Rạng sáng 8/12, chị H. cùng bạn trai quay về. Lúc này, Tú đem xăng vào phòng trọ, tạt vào người chị H cùng nam thanh niên rồi châm lửa đốt khiến lửa bùng lên dữ dội.

Trước đó, theo Người lao động, khoảng 3h38 sáng 8/12, một nhà dân kết hợp cho thuê phòng trọ tại địa chỉ 168 đường Đông Hưng Thuận 02 (phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP HCM) xảy ra hỏa hoạn.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC và CNCH Công an quận 12 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, khi đến hiện trường, đám cháy đã được người dân xử lý.

Vụ cháy khiến chị D.T.H (SN 2000, thường trú tại thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước) tử vong, bạn của chị H. là anh Đ.T.X (30 tuổi) đến chơi, ngủ lại qua đêm bị thương.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP