Pháp luật

Người đàn ông đổ xăng đốt phòng ngủ khiến 3 người bị bỏng

Nghi mâu thuẫn gia đình, người đàn ông đổ xăng tự đốt phòng ngủ khiến bản thân cùng vợ và bố đẻ bị thương phải đến Viện bỏng Quốc gia điều trị.

Ngày 7/5, theo Công an huyện Kim Thành (Hải Dương) cho biết, đơn vị vừa hoàn tất hồ sơ ban đầu, chuyển Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hải Dương thụ lý điều tra làm rõ vụ cháy khiến 3 người bị bỏng nặng xảy ra tại xã Bình Dân, huyện Kim Thành.

Trước đó, khoảng khoảng 14h20 ngày 6/5, người dân thôn Phong Nội bất ngờ nghe tiếng kêu cứu phát ra từ gia đình anh P.V.C. (SN 1986). Khi đến nơi, người dân thấy căn phòng ngủ của vợ chồng anh C. bị cháy, sau đó mọi người nhanh chóng tìm cách dập lửa, đưa các nạn nhân ra ngoài và tiến hành sơ cứu.

Sơ cứu cho các nạn nhân.

Qua xác minh ban đầu của cơ quan chức năng, vụ việc xuất phát từ việc nghi vấn mâu thuẫn gia đình, anh C. đã dùng xăng tưới vào phòng ngủ 2 vợ chồng. Thời điểm này trong phòng ngủ có chị N.T.L. (SN 1995, vợ anh C.), sau đó người chồng đóng cửa và bất ngờ châm lửa đốt.

Phát hiện ngọn lửa bùng cháy, chị L. kêu cứu thì được ông P.V.H. (bố chồng) nghe thấy nhanh chóng tìm cách phá cửa dập lửa. Mặc dù thoát khỏi đám cháy nhưng anh Ch., chị L. và ông H. bị thương được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu; tiếp đó cả 3 người được chuyển đến Viện bỏng Quốc gia điều trị.

Được biết, vợ chồng anh Chúc làm nông nghiệp tại địa phương, có 3 con nhỏ. Gia đình có đầm ao nuôi thuỷ sản, kinh tế ổn định. Bản thân anh Chúc là người hiền lành.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Kim Thành tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: PTH

Nguồn tin: ĐSPL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP