Giải trí

Loạt ồn ào của Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa sau đăng quang

Sau chung kết Miss Universe Vietnam 2023, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa liên tục dính thị phi.

Theo Dân Việt, mới đây, một trang Facebook tên A.T đăng tải clip kèm chú thích: 'Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa hút bóng cười?'. Hiện sự việc chưa rõ thực hư khiến công chúng xôn xao. Ảnh: Dân Việt.

Ngoài ra, gần đây, một tài khoản Facebook để lại bình luận dưới bài đăng của bà Anne Jakrajutatip - chủ sở hữu bản quyền Miss Universe, tố Bùi Quỳnh Hoa từng bạo lực học đường. Ảnh: FBNV.

Ít ngày trước, khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa vướng nghi vấn được 'dọn đường' để giành ngôi vị hoa hậu bởi khi giám khảo Lan Khuê đặt câu hỏi cho Quỳnh Hoa, bà Nguyễn Thị Thúy Nga - Trưởng Ban tổ chức, Trưởng ban giám khảo Miss Universe Vietnam 2023 nói 'nhầm rồi'. Ảnh: FBNV.

Quỳnh Hoa còn bị soi có phần trả lời ứng xử giống gợi ý trên Google khi trả lời câu hỏi 'Theo bạn, thế nào là vẻ đẹp tự tin?'. Bên cạnh đó, người đẹp nói sai cụm từ 'thắng không kiêu, bại không nản' thành 'thắng không kiêu, bại không chảnh'. Ảnh: Pháp Luật TP HCM.

Nhan sắc của Quỳnh Hoa trở thành tâm điểm sau khi cô đăng quang. Nhiều người cho rằng gương mặt của cô thiếu tự nhiên và dừ hơn tuổi thật khi cười. Ảnh: Tiền Phong.

Đối mặt với ồn ào được 'dọn đường' đăng quang, Quỳnh Hoa khẳng định, cô hoàn toàn trung thực với cuộc thi, với khán giả. Ảnh: FBNV.

Về câu 'thắng không kiêu, bại không chảnh', người đẹp phân trần: 'Trong khoảnh khắc tôi bị áp lực trên sân khấu nên có thể phát âm không rõ chữ. Khi bạn thất bại, bạn không nên chạnh lòng mà nên học hỏi, cố gắng phấn đấu để đứng dậy. Từ đó, tôi luyện bản thân mình trở thành một người hoàn hảo hơn với năng lực và ý chí'. Ảnh: FBNV.

Về tin đồn liên quan đến hút bóng cười, bạo lực học đường, Quỳnh Hoa chưa lên tiếng. Ảnh: FBNV

Về ban tổ chức, liên quan đến hành động ngăn Lan Khuê đặt câu hỏi cho Quỳnh Hoa, bà Thúy Nga chia sẻ trên Pháp luật TP HCM, ban tổ chức đã chuẩn bị 6 câu hỏi cho 6 thí sinh và từng giám khảo sẽ lần lượt hỏi. 'Tuy nhiên, vì mắt kém hay mất tập trung nên Lan Khuê đã đọc nhầm câu hỏi của giám khảo khác. Tôi giật mình và bảo là nhầm vì câu hỏi của Lan Khuê đã đi ngược với luồng suy nghĩ lúc đó của mình', bà Nga cho hay. Bà Nga cũng nhấn mạnh rằng, việc lựa chọn Bùi Quỳnh Hoa đăng quang hoàn toàn xứng đáng. Ảnh: Dân Việt.

Về các bài tố Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa hút bóng cười, bạo lực học đường, bà Thúy Nga chia sẻ trên Dân Việt, bà đã nhận được những thông tin về các sự việc này và đang xem xét vấn đề liên quan. 'Tôi nghĩ sự việc nào cũng phải có bằng chứng cụ thể', trưởng ban tổ chức Miss Universe Vietnam nhấn mạnh. Ảnh: Dân Trí.

Tác giả: Thu Cúc

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP