Giải trí

Loạt mỹ nhân Việt từng bị gạ gẫm "đi khách" với giá hàng trăm triệu đồng

Ngọc Trinh, Hương Tràm, Hồng Quế... từng được đại gia bỏ hàng nghìn đô để đổi lại “tình một đêm" nhưng các mỹ nhân đã thẳng thừng từ chối.

Tóm gọn đường dây bán dâm nghìn đô gồm nhiều Á hậu, diễn viên, MC...

Mới đây, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM vừa khám phá đường dây mại dâm quy mô lớn, quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên, MC đi khách với giá 7-25 ngàn USD/lượt, được cho là lớn nhất từ trước đến nay.

Các người mẫu, diễn viên, MC bị bắt trong đường dây bán dâm nghìn đô

Sau 2 năm điều tra và sau hơn nửa năm xác lập chuyên án, Phòng Cảnh sát hình sự đã nắm bắt về 1 đường dây mại dâm quy tụ những người mẫu, diễn viên, MC đi khách với giá cực 'khủng'. Thời cơ chín muồi, ban chuyên án quyết định 'cất lưới'.

16h30 chiều 30/8, trinh sát đội 6 phòng Cảnh sát hình sự chia thành 2 mũi bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn tại đường Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1 và đường Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5. Tại 2 nơi này, cơ quan công an bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Mỹ nhân Việt Ngọc Trinh, Hương Tràm, Hồng Quế... từng bị gạ đi khách

Trước khi đường dây bán dâm này bị lộ, nhiều mỹ nhân Việt cũng từng chia sẻ chuyện bị gạ đi khách. Cụ thể, Hương Tràm từng công khai đoạn tin nhắn bị một người lạ mặt "gạ tình" với số tiền lên tới 10.000 USD.

Hương Tràm cho biết, cô từng bị "gạ tình" với giá lên đến 10.000 USD

Một lần khác, cô bức xúc đăng tải hình ảnh chụp lại một tài khoản facebook tự xưng là doanh nhân đến từ nước ngoài chuẩn bị sang Việt Nam 10 ngày, người này sẵn sàng tặng cho Hương Tràm một chiếc xe hơi nếu như được cô đồng ý đi chơi cùng. Nữ ca sĩ đã mạnh mẽ đáp trả: "Cảm ơn anh, tiền thì em thiếu nhưng mà em không cần lúc này”.

Tháng 3/2018, trong một bài phỏng vấn với pv, người mẫu Hồng Quế đã tâm sự chi tiết về chuyện cô được mời chào với giá cả cao chót vót.

"Những show tôi diễn ở phòng trà nhỏ, cát-sê một đêm chỉ 200 nghìn đồng nhưng những lời mời chào lên tới 10, 20 triệu đồng, có khi cả trăm triệu đồng. Tôi không dám nhận nhà, không dám nhận xe, vì số tiền lớn quá tôi cũng sợ. Tôi có nhận từ họ những món hàng hiệu, một chút tiền… Sự tung hô, ánh hào quang đến quá sớm kèm theo những lời mời chào thực sự đã khiến một cô bé như tôi bị “ngợp”, Hồng Quế cho biết.

Theo chia sẻ của Hồng Quế, nhiều đại gia lắm tiền chào mời cô với hàng trăm triệu đồng

Không chỉ có Hồng Quế, Ngọc Trinh cũng là một người đẹp được đại gia mời "đi khách". Cô chia sẻ, đây là chuyện rất bình thường trong làng giải trí và đó là chuyện hoàn toàn có thật. Giá đại gia mời chào với Ngọc Trinh cũng khiến nhiều người sốc. Người đẹp gốc Trà Vinh tiết lộ giá "hầu rượu" của cô lên đến mấy trăm triệu một lần. Dù số tiền quá lớn nhưng Ngọc Trinh tiết lộ cô không nhận lời mới vì không chấp nhận làm "gái".

Ngọc Trinh từng bị mời "hầu rượu" với giá lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi lần

Nữ ca sĩ Pha Lê cũng từng bức xúc phải chụp lại màn hình đoạn chat giữa cô và một người lạ. Người này mời show cô tham gia biểu diễn với mức cát-xê là 2.000 USD nhưng đồng ý trả gấp đôi với yêu cầu thêm “tiết mục hấp dẫn”, ngay sau đó đã bị Pha Lê từ chối.

Không dừng ở đó, bầu show này còn gạ: “Anh muốn em về diễn cho anh, sau đó muốn vui vẻ với em chút. Anh trả cho em 20.000 USD. Em đồng ý thì em nhắn tin số tài khoản, sáng mai anh chuyển tiền". Nữ ca sĩ đã không ngần ngại công khai số điện thoại của người đã gạ gẫm cô trên mạng xã hội cùng lời từ chối thẳng thừng.

Mới đây hot girl của phim Quỳnh búp bê chia sẻ cô nhận được vô số những lời gạ tình, rủ đi chơi... thậm chí là "đi khách". Cao Diệp Anh chia sẻ: "Sau khi phim Quỳnh búp bê lên sóng, vì hiệu ứng của bộ phim mạnh nên nhiều người biết đến. Không chỉ những vai chính trong phim mà ngay cả tôi cũng được khán giả quan tâm lắm. Hàng ngày, tôi được vô số những lời gạ tình, rủ đi chơi, đi ăn uống và thậm chí là đi khách...qua trang cá nhân và còn bị nhận xét giống cave khi gặp ở ngoài đời".

Tác giả: Bình An

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP