Giải trí

Lộ quan hệ thân mật giữa Hồ Ngọc Hà và vợ hơn 17 tuổi của Đàm Vĩnh Hưng

Không chỉ là bầu show thân thiết với loạt sao hải ngoại, vợ của Đàm Vĩnh Hưng còn đặc biệt thân với các sao Việt đình đám, trong đó có Hồ Ngọc Hà.

Thông tin Đàm Vĩnh Hưng có vợ và mới đây bị người phụ nữ này đệ đơn ly hôn tại Mỹ đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng. Ngay lập tức danh tính, thân thế cũng như tiểu sử của bầu show Liên Phạm được tìm kiếm.

Lộ quan hệ thân mật giữa Hồ Ngọc Hà và vợ hơn 17 tuổi của Đàm Vĩnh Hưng

Bà Liên Phạm vốn là một bầu show nổi tiếng ở hải ngoại nhưng cũng cực kỳ thân thiết với sao Việt. Minh chứng cho điều đó việc vợ của Mr Đàm chụp ảnh với hàng loạt tên tuổi lớn trong giới như Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ...

Hà Hồ tự tay lái xế sang đưa vợ Mr Đàm đi chơi (ảnh chụp màn hình)

Mới đây, cộng đồng mạng còn chia sẻ rầm rộ đoạn clip cho thấy Hồ Ngọc Hà và bà bầu Liên Phạm có quan hệ không hề đơn giản. "Nữ hoàng giải trí" từng đánh xế sang đưa vợ của Mr Đàm đi ăn đặc sản Sài Gòn, trong chuyến ghé thăm Việt Nam của nữ bầu show cách đây nhiều năm.

Mr Đàm và bầu Liên Phạm từng đi xem show Hà Hồ nhưng ngồi cách xa nhau

Mặc dù đoạn clip được đăng từ khá lâu rồi nhưng có thể thấy được quan hệ vô cùng thân thiết của cả hai. Điều này cũng dễ hiểu khi mà Hồ Ngọc Hà là đàn em cực thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng.

Trước đó, dân mạng còn soi ra một clip cho thấy Đàm Vĩnh Hưng và Liên Phạm từng cùng nhau đi xem show của Hồ Ngọc Hà năm 2016. Sự xuất hiện của cả hai thời điểm đó không ai để ý bởi từ trước đến nay họ chưa từng công khai mối quan hệ.

Bình luận của dân mạng

Về phần Hà Hồ, trong clip cô bị nhắc nhở khi vừa lái xe vừa hồn nhiên cầm điện thoại gây nguy hiểm cho người cùng tham gia giao thông.

Tác giả: Mai Chi

Nguồn tin: Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP