Thể thao

Lộ diện 2 ngôi sao sắp gia nhập Hoàng Anh Gia Lai

Theo nguồn tin uy tín, HLV Vũ Tiến Thành đang lên kế hoạch bổ sung 2 học trò cũ cho Hoàng Anh Gia Lai FC.

HLV Vũ Tiến Thành lên kế hoạch bổ sung 2 học trò cũ cho Hoàng Anh Gia Lai FC.

Sau khi nhận lời dẫn dắt Hoàng Anh Gia Lai, HLV Vũ Tiến Thành đang từng bước giúp đội bóng này dần lấy lại phong độ với những chiến thắng liên tiếp.

Mới nhất, đội bóng phố Núi toàn thắng trong 2 trận giao hữu ngày 27 và 28/1 trước CLB Bình Định (đang xếp hạng 2 tại V-League 2023/24) với các tỷ số 2-1 và 2-0.

Theo nguồn tin uy tín, HLV Vũ Tiến Thành đang lên kế hoạch bổ sung 2 học trò cũ rất hiểu cách chơi bóng của ông tại CLB TP.HCM là tiền vệ đa năng Sầm Ngọc Đức và thủ môn Patrik Lê Giang cho đội bóng của bầu Đức ở giai đoạn hai của mùa giải.

Sầm Ngọc Đức xuất thân là hậu vệ biên nhưng đã phát triển thành một trong những tiền vệ trung tâm có khả năng đánh chặn ấn tượng của V-League trong những năm qua.

Nền tảng thể lực sung mãn, khả năng tranh chấp và đánh chặn trong các tình huống 1 đối 1 chính là điểm mạnh của Ngọc Đức được HLV Tiến Thành đánh giá cao.

Sầm Ngọc Đức từng đoạt 3 chức vô địch V-League với CLB Hà Nội và Công an Hà Nội cùng rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác.

Ở mùa giải đầu tiên khi lên hạng, Công an Hà Nội chiêu mộ thành công thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang. Sau khi Filip Nguyễn về nước thi đấu, Patrik Lê Giang chuyển đến CLB TPHCM theo dạng cho mượn.

Từ thời điểm trên đến nay, Patrik Lê Giang luôn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của "Chiến hạm đỏ". Khi còn dẫn dắt CLB TPHCM, HLV Vũ Tiến Thành đánh giá rất cao tài năng của thủ môn Việt kiều này.

Hoàng Anh Gia Lai hiện có 3 thủ môn là Dương Văn Lợi, Trần Trung Kiên, Phan Đình Vũ Hải. Nếu Patrik Lê Giang tới Hoàng Anh Gia Lai thì đây sẽ là CLB thứ 3 mà Lê Giang khoác áo kể từ khi Việt Nam.

Tác giả: Đại Lượng

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP