Giải trí

Lộ clip Sơn Tùng 'mắng' Hải Tú, cách xư hô gây chú ý

Khoảnh khắc của Sơn Tùng và Hải Tú trong hậu trường mới đây đã khiến dân tình rần rần.

Là ngôi sao hàng đầu Vbiz, Sơn Tùng kín tiếng trong chuyện đời tư. Dù 7749 được đồn thổi có mối quan hệ tình cảm với Hải Tú, Sơn Tùng vẫn chưa một lần lên tiếng.

Điển hình như trong sản phẩm âm nhạc mới đây, Hải Tú là bạn diễn của Sơn Tùng, song ngoài loạt ảnh thân thiết để quảng bá cho MV, nam ca sĩ không lên chia sẻ gì thêm về mối quan hệ với "gà cưng".

Mãi cho đến mới đây, một đoạn clip hậu trường ghi lại khoảnh khắc tương tác của Sơn Tùng và Hải Tú đã bất ngờ "gây sốt". Cụ thể, nữ diễn viên đã đích thân đến set quay để thăm "Sếp".

Hải Tú trong một đoạn clip hậu trường quay MV của Sơn Tùng.

Thế nhưng, trong một vài khoảnh khắc, dân tình phát hiện Hải Tú bị Sơn Tùng "quát yêu" để yêu cầu côi rời khỏi vị trí, nhường chỗ cho anh chàng chụp ảnh.

Không những thế, Sơn Tùng cũng hé lộ cách xưng hô thân mật giữa anh và Hải Tú. Có lẽ vì quá gần gũi và thân thiết, nam ca sĩ gốc Thái Bình gọi "nàng thơ" của mình "tao - mày": "Này, mày đi ra cho tao chụp coi, nhanh".

Hải Tú bị nam ca sĩ "quát yêu".

Cũng bởi là khoảnh khắc trêu đùa nhau, thế nên Hải Tú không hề tỏ ra khó chịu mà vui vẻ cười đùa, trước khi nhường chỗ cho tổng tài làm việc.

Hồi tháng 1/2021, showbiz Việt từng xôn xao trước thông tin "gà cưng" Hải Tú chính là người xen vào chuyện tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Sau ồn ào, dư luận còn không ít lần xôn xao trước thông tin Sơn Tùng - Hải Tú đã "về chung một nhà".

Dẫu vậy, suốt 3 năm qua, cặp đôi vẫn chưa một lần lên tiếng về chuyện tình cảm. Cho đến mới đây, Hải Tú quay trở lại nghệ thuật bằng việc xuất hiện trong MV Chúng ta của tương lai, đánh dấu dự án come-back sau nhiều năm ở ẩn.

Sơn Tùng và Hải Tú chưa một lần lên tiếng về tin đồn hẹn hò, về chung một nhà.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Hải Tú ,Sơn Tùng M-TP

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP