Xã hội

Liên hoan dân ca ví, giặm Nghệ Tĩnh Cụm 4

Thực hiện kế hoạch số 147/KH-UBND ngày 17/3/2016 của UBND tỉnh Nghệ An về việc tổ chức Liên hoan dân ca Ví, Giặm Nghệ Tĩnh năm 2016, trong 2 ngày 24 và 25/9/2016, tại Khách sạn Mường Thanh, thị xã Cửa Lò đã diễn ra Liên hoan dân ca Ví, Giặm cụm III.

Ảnh: Đồng chí Hồ Mậu Thanh - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở VHTT&DL và ông Nguyễn Nam Đình - Bí thư Thị ủy Cửa Lò tặng cờ lưu niệm và hoa cho các CLB tham gia Liên hoan


Tham dự Liên hoan có 11 Câu lạc bộ đến từ huyện Nam Đàn, Hưng Nguyên, thành phố Vinh và thị xã Cửa Lò. Hơn 30 tiết mục tham gia Liên hoan được các Câu lạc bộ đầu tư dàn dựng công phu thu hút khán giả đến xem và cổ vũ. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất cho Câu lạc bộ phường Nghi Tân (thị xã Cửa Lò); 2 giải nhì cho các Câu lạc bộ: xã Hưng Tân (Hưng Nguyên), phường Đội Cung (thành phố Vinh); 3 giải ba cho các Câu lạc bộ: xã Vân Diên (Nam Đàn), phường Nghi Hải (thị xã Cửa Lò), phường Trường Thi (thành phố Vinh) và 10 tiết mục đạt giải A, 10 tiết mục đạt giải B cho các Câu lạc bộ. Ban Tổ chức cũng đã lựa chọn 5 Câu lạc bộ từ cụm III tham gia Liên hoan cấp tỉnh tổ chức trong tháng 10 năm 2016 tại thành phố Vinh.

Ảnh: Một số tiết mục trong Liên hoan

Tác giả bài viết: Tin: Quách Cường - Ảnh: Minh Phương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP