Cuộc sống

Lấy chồng giám đốc lương 7 tỷ/năm, vợ vẫn quan hệ bất chính với bảo vệ và cái kết ê chề

Lấy chồng là giám đốc ngân hàng, lương cao ngất ngưởng, người vợ vẫn không hài lòng mà ra ngoài ngoại tình với một nhân viên bảo vệ.

Không hài lòng với những gì mình đang có và luôn thèm muốn cuộc sống của người khác là điều mà rất nhiều người không thể tránh khỏi. Mới đây, một người phụ nữ Đài Loan đã phải nhận cái kết ê chề khi bỏ qua người chồng xuất sắc ở nhà để ngoại tình với một người đàn ông khác là nhân viên bảo vệ.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Wu sống tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan, đã kết hôn với cô Lin được 6 năm và cặp vợ chồng cũng chào đón 2 đứa con, 1 trai 1 gái. Anh Wu là giám đốc của một ngân hàng, lương hàng năm không dưới 2 triệu nhân dân tệ (hơn 7 tỷ đồng). Nhìn bề ngoài, ai cũng tưởng đây là một gia đình hạnh phúc và hoàn hảo khi cả 2 vợ chồng đều hết sức môn đăng hộ đối, thành đạt và giàu có, lại có 2 đứa con kháu khỉnh và ngoan ngoãn. Nhiều người còn ghen tỵ với cô Lin khi có một người chồng tài giỏi, hết lòng yêu thương vợ con.

Tuy nhiên, tất cả chỉ là bề nổi. Dù có một người chồng xuất sắc như vậy nhưng cô Lin lại không hài lòng với cuộc sống của mình. Cô không tìm được tiếng nói chung, không còn cảm nhận được tình yêu nơi chồng mình, sau đó sa ngã và ngoại tình với một người đàn ông họ Tang, là một nhân viên bảo vệ, kém hơn anh Wu về mọi mặt.

Ảnh minh họa

Cô Lin và anh Tang đã cố gắng giấu kín mối quan hệ bất chính này nhưng vẫn bị vợ của anh Tang phát hiện ra. Vào tháng 1/2022 vừa qua, vợ của anh Tang đã vô tình kiểm tra điện thoại của chồng, phát hiện anh ta giấu những bức ảnh riêng tư, bao gồm cả ảnh nhạy cảm với cô tình nhân Lin trong một thư mục riêng. Sau đó, vợ anh Tang tiếp tục kiểm tra phần mềm nhắn tin, phát hiện anh Tang thường xuyên liên lạc với cô Lin, trao đổi những tin nhắn mật ngọt và tán tỉnh lẫn nhau.

Quá tức giận và ghen tuông, vợ anh Tang đã quyết định công khai toàn bộ những bằng chứng này. Nhờ đó, anh Wu cũng phát hiện ra bộ mặt thật của vợ, khiến anh vô cùng sốc và phẫn nộ. Anh Wu không thể ngờ mình luôn một lòng chung thủy với vợ, cho cô ấy cuộc sống đủ đầy cả về vật chất lẫn tinh thần nhưng cô ấy lại không chung thủy với mình.

Sau khi thu thập đầy đủ chứng cứ, anh Wu quyết định khởi kiện cô Lin và anh Tang để đòi bồi thường 500.000 nhân dân tệ (hơn 1,7 tỷ đồng).

Tại phiên tòa, cô Lin vẫn phủ định mối quan hệ bất chính với anh Tang. Cô Lin lập luận rằng những bằng chứng này là bịa đặt, dựng lên để vu khống cô, đồng thời khẳng định mình với anh Tang chỉ là mối quan hệ bạn bè bình thường.

Khi thẩm phán xem xét các bằng chứng liên quan, ngoài cuộc trò chuyện thân mật giữa cô Lin và anh Tang thì còn có những bức ảnh ôm hôn, "ảnh nóng" của cả 2. Những bức ảnh này không hề có dấu hiệu chỉnh sửa, rõ ràng là ảnh thật. Thẩm phán xác định cô Lin và anh Tang đã ngoại tình với nhau, vi phạm quyền và lợi ích hợp pháp của anh Wu, vì vậy đưa ra phán quyết cô Lin và anh Tang mỗi người phải bồi thường cho anh Wu 100.000 nhân dân tệ (hơn 340 triệu đồng).

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP