Thế giới

Lao động Việt tại Đài Loan đột nhập nhà riêng, ép phụ nữ chụp ảnh khỏa thân

Pham và ông chủ bị cảnh sát bắt sau 6 giờ giam một phụ nữ và con gái làm con tin tại nhà riêng của họ.

Lao động Việt Nam họ Pham (giữa) bị cảnh sát Tân Bắc dẫn giải hôm 5/1. Ảnh: CNA

CNA đưa tin lao động Việt Nam họ Pham, 35 tuổi, và ông chủ họ Ting, 53 tuổi, bị bắt hôm 5/1 với tội danh trộm cắp và cưỡng ép các hành vi khiêu dâm.

Trước đó, hôm 2/1, mặc áo mưa và đội mũ bảo hiểm, Pham và Ting dùng chìa khóa đột nhập vào nhà của bà Huang, 50 tuổi, ở thành phố Tân Bắc. Vào chiều tối cùng ngày, khi quay về nhà, người phụ nữ bị hai nghi phạm khống chế, quấn bằng chăn và đánh đập.

Hai tiếng sau, Lee, 23 tuổi, con của bà Huang, trở về và phát hiện cửa trước không khóa cùng nhiều dấu hiệu xô xát trong nhà. Tuy nhiên, trước khi kịp phản ứng, cô cũng bị hai người đàn ông khống chế và hành hung.

Pham và Ting sau đó lục soát ngôi nhà lấy 6.000 NTD tiền mặt và các tài sản có giá trị, đồng thời ép bà Huang giao thẻ ATM và mật khẩu. Hai kẻ này cũng ép bà chụp ảnh khỏa thân và dọa sẽ đăng chúng lên mạng nếu bà báo cảnh sát.

Sau khi hai tên trộm rời khỏi nhà lúc 23h15, các nạn nhân mới có thể gọi cho người thân, báo cảnh sát và được đưa tới bệnh viện chữa trị.

Nghi phạm Ting (giữa) bị cảnh sát Tân Bắc dẫn giải hôm 5/1. Ảnh: CNA

Cảnh sát Tân Bắc đã tổ chức truy lùng hai nghi phạm thông qua hình ảnh từ camera giám sát và bắt giữ Pham vào tối 4/1, nhưng anh ta giữ im lặng cho đến sáng hôm sau mới thừa nhận hành vi phạm tội cùng ông chủ.

Ting khai y đột nhập nhà bà Huang trộm tiền vì đang nợ 100.000 NTD dùng cho công việc ở nhà máy và trước đó từng vay tiền của nạn nhân. Pham khai Ting đã ép anh ta phạm tội cùng và dọa sẽ đuổi việc nếu trái lời.

Theo cảnh sát, Ting và bà Huang ban đầu quen nhau khi cùng đạp xe. Nghi phạm từng mượn xe của bà Huang và nhân cơ hội này sao chép chìa khóa nhà của nạn nhân.

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP