Đẹp

Làn da không photoshop của Ngọc Trinh có dấu hiệu nhăn nheo

Thì ra, Ngọc Trinh cũng đã đến tuổi 'già' đi.

Mới đây, Ngọc Trinh vô tình đăng tải một đoạn video ghi lại hình ảnh bản thân đang ngồi livestream nhưng không chỉnh da khiến nhiều người phải bất ngờ với diện mạo thiếu "photoshop" của cô nàng.

Nhan sắc không cần "cà" mịn da của Ngọc Trinh ở tuổi 35.

Tuy nhiên, xét về độ căng bóng, da mặt của Ngọc Trinh không giống như những hình ảnh mà cô tự đăng. Ngoài ra, vùng da cổ của "nữ hoàng nội y" cũng đã có dấu hiệu lão hóa rõ rệt khi cô bắt đầu bước sang hàng tam tuần.

Theo các chuyên gia, quá trình lão hóa sẽ bắt đầu ở tuổi 25 - 30 tuổi, tùy theo các yếu tố như di truyền, tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, hút thuốc, chế độ ăn uống kém lành mạnh.

Bước qua tuổi 30, làn da sẽ giảm độ căng mịn thấy rõ, lông chân lông to, vết chân chim ở mắt, rãnh cười cũng bắt đầu "nhen nhóm".

Lão hóa da chính là "kẻ thù" lớn nhất của phụ nữ, chỉ sau mụn. Chúng ta có thể làm chậm quá trình da già đi chứ không thể ngăn chặn hoàn tòan.

Các gợi ý giúp các bạn có thể đối phó với lão hóa:

- Tránh tiếp xúc ánh mặt trời, sử dụng kem chống nắng hằng ngày, kể cả khi trời mát. Vì tia UV là một trong tác nhân lớn khiến da bạn già đi nhanh chóng và có thể gây ra ung thư da.

- Bỏ hút thuốc lá, rượu bia

- Ăn uống lành mạnh, hấp thu nhiều chất xơ, vitamin từ trái cây. Hạn chế ăn đồ chứa nhiều đường, dầu mỡ, Ăn nhiều trái cây, rau xanh và ngũ cốc nguyên hạt. Hạn chế thức ăn nhanh, đồ ăn nhiều dầu mỡ và đường.

- Uống nhiều nước

- Chăm sóc da đúng cách: Tẩy trang hằng ngày, sử dụng các loại mỹ phẩm có chứa thành phần cấp ẩm phù hợp với da, bổ sung thêm vitamin A vào chu trình dưỡng da.

- Ngủ đủ giấc

- Giảm căng thẳng, âu lo

- Thăm khám bác sĩ da liễu thêm để hiểu về nhu cầu mà làn da của mình đang cần.

Tác giả: Mia

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP