Thế giới

Làm "chuyện ấy" với bạn gái xong, nam thanh niên gây chuyện kinh hoàng vì nghi ngoại tình

Nghi ngờ bạn gái ngoại tình dù không hề có bất cứ bằng chứng nào, gã trai này đã nhẫn tâm xuống tay tàn độc với bạn gái.

Theo Dailymail đưa tin, Carl Chadwick, 35 tuổi và cô Sarah Keith, 26 tuổi, sống tại hạt West Yorkshire, nước Anh, từng là một cặp đôi yêu nhau trong vòng 4 năm cho đến khi vụ việc thương tâm xảy ra. Carl đã ra tay sát hại bạn gái Sarah một cách dã man chỉ vì nghi ngờ cô ngoại tình mặc dù không hề có bất cứ bằng chứng nào.

Vụ việc xảy ra vào ngày 12/4/2021 vừa qua. Hôm đó, Carl và Sarah đã cùng nhau đi uống rượu tại một quán rượu ở thành phố Leeds, thuộc hạt West Yorkshire. Cặp đôi ở lại quán rượu cả buồi chiều và buổi tối, sau đó tiếp tục đến nhà một người bạn để uống rượu sau khi quán đóng cửa. Cuối cùng, cả 2 trở về nhà cô Sarah vào khoảng 1h sáng. Lúc đó, cả Carl và Sarah đều đã say xỉn, thậm chí Carl còn sử dụng ma túy.

Theo thông tin từ tòa án, sau khi về nhà bạn gái, Carl đã xem một số hình ảnh khiêu dâm, sau đó yêu cầu quan hệ tình dục với Sarah. Nào ngờ ngay khi vừa làm "chuyện ấy" xong, Carl đã ra tay giết hại bạn gái.

Bị cáo Carl Chadwick.

Trước khi quan hệ tình dục với Sarah, Carl đã chuẩn bị trước một sợi dây áo choàng. Sau đó, hắn dụ cô Sarah ra phòng khách, đi ra phía sau cô. Khi Sarah vừa đứng dậy, Carl đã choàng lấy sợi dây để siết cổ cô, khiến cô bất tỉnh. Để đảm bảo Sarah chết hẳn, Carl thậm chí còn vào bếp lấy một con dao và đâm thêm 5 nhát vào vùng tim của bạn gái, khiến cô tử vong ngay tại hiện trường.

Sau khi kết thúc vụ tấn công kinh hoàng, Carl đã quấn thi thể cô Sarah trong một tấm màn, tiếp tục xem phim khiêu dâm và dùng chất kích thích. Sau đó, Carl định bỏ trốn nhưng cuối cùng lại lang thang trong thành phố Leeds. Ngày hôm sau, hắn đã tự thú tại đồn cảnh sát địa phương và bị cáo buộc tội giết người.

Theo công tố viên Jonathan Sharp, Carl có tiền sử lạm dụng ma túy và rượu lâu năm. Hắn tin rằng cô bạn gái Sarah đã không chung thủy với mình nên mới quyết định ra tay sát hại cô. Công tố viên khẳng định rằng Carl đã suy nghĩ và lên kế hoạch cho vụ tấn công này trong vài tuần. Tất nhiên, nạn nhân Sarah không hề biết gì nên vẫn tiếp tục mối quan hệ yêu đương với hắn.

Tại tòa án, công tố viên Jonathan cho biết: "Khi cặp đôi quan hệ tình dục, bị cáo đã lấy một chiếc dây áo choàng và giấu nó sau lưng. Hắn đã định vị bản thân để đứng sau nạn nhân Sarah, ở một vị trí mà cô không thể nhận ra những gì hắn sắp làm. Cuộc tấn công giết người xảy ra ngay sau khi cặp đôi vừa quan hệ tình dục. Khi Sarah đứng dậy, cô ấy bị mất thăng bằng và bị cáo nhận ra điều này. Hắn nhanh chóng quàng sợi dây vào cổ cô ấy và siết cổ. Việc Sarah không có các vết thương do phòng thủ cho thấy cô ấy đã hoàn toàn mất cảnh giác và không thể kháng cự. Bị cáo tiếp tục lấy một con dau trong bếp và đâm 5 nhát vào vùng tim của nạn nhân. Tình trạng khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân vẫn còn sống trước khi bị đâm".

Nạn nhân Sarah Keith.

Công tố viên Jonathan tiếp tục cho biết, sau khi gây án, Carl có ý định bỏ trốn đến thành phố Blackpool nhưng cuối cùng, sau một hồi lang thang trên đường, hắn đã tự nộp mình cho cảnh sát vào lúc 15h chiều hôm sau. Cảnh sát lập tức ập đến căn hộ của nạn nhân Sarah và phát hiện cảnh tượng đẫm máu.

Sau khi bị bắt, Carl thừa nhận chuyện giết người nhưng phủ nhận rằng động cơ giết người liên quan đến tình dục.

Tới sáng ngày 4/8 vừa qua, Tòa án Leeds Crown đã mở phiên xét xử vụ án. Sau khi những bằng chứng được đưa ra trước tòa, Carl tỏ ra hối hận: "Tôi thực sự xin lỗi vì những gì đã xảy ra. Bất chấp mọi thứ, tôi rất yêu Sarah. Cô ấy và cả gia đình cô ấy đã làm nhiều thứ cho gia đình tôi. Tôi chỉ muốn bày tỏ rằng tôi vô cùng xin lỗi vì những gì tôi đã làm".

Cũng tại phiên tòa, ông Andrew Keith, bố của nạn nhân Sarah, cho biết cả gia đình đã trở nên tuyệt vọng và tan nát sau khi Sarah bị giết hại. Ông cho biết cô con gái Emma của Sarah vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra và liên tục hỏi về mẹ. Khi tro cốt của cô Sarah được gửi về cho gia đình, bé Emma vẫn hỏi liệu mẹ mình có khỏe lại được hay không.

Ông Andrew Keith cho biết, trong thời gian Sarah và Carl yêu nhau, hắn cũng thường xuyên kiểm soát và bạo hành Sarah: "Chúng tôi cứ nghĩ anh là một người tốt nhưng qua thời gian, sự thật đã lộ ra. Chúng tôi rất đau lòng và suy sụp khi tính mạng của Sarah bị cướp đi theo cách đó. Tất cả chúng tôi đều rất lạc lõng khi không có Sarah và đang gặp khó khăn khi không có con bé ở bên. Con bé xứng đáng được yêu thương và sẽ mãi ở trong lòng gia đình, bạn bè và con gái".

Cuối ngày 4/8, thẩm phán Jailing Chadwick đã đưa ra phán quyết cuối cùng cho vụ án. Bị cáo Carl Chadwick đã bị kết án tù chung thân và không được ân xá trong 25 năm.

Nguồn tin: thoidaiplus.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP