Đẹp

Kỳ lạ: Người phụ nữ tỏa ra hương thơm như nước hoa

Khi cọ xát, làn da của người phụ nữ này tỏa ra một mùi hương hoa ngọt ngào có thể được mô tả như một loại nước hoa tự nhiên.

Ảnh minh họa.

Trong khi hầu hết chúng ta phải phụ thuộc vào nước hoa hoặc các sản phẩm chăm sóc da khác để tạo ra mùi hương trên cơ thể thì hai phụ nữ Việt Nam dưới đây được cho là đã tỏa ra mùi hương tự nhiên của riêng họ.

Chị Đặng Thị Tươi, một thợ may đến từ tỉnh Sóc Trăng, được cho là có một siêu năng lực vô cùng đặc biệt. Khi cọ xát, làn da của chị tỏa ra một mùi hương hoa ngọt ngào có thể được mô tả như một loại nước hoa tự nhiên.

Chị Tươi cho cho biết đã phát hiện ra điểm đặc biệt của cơ thể mình cách đây vài năm, khi đang xoa bóp tay chân sau một ngày làm việc bận rộn thì đột nhiên ngửi thấy mùi dễ chịu trong không khí, và cuối cùng nhận ra nó phát ra từ chính cơ thể mình.

Ban ngày, muốn ngửi thấy mùi thơm thì phải dùng tay xoa, nhưng ban đêm, những người xung quanh vẫn có thể ngửi thấy mùi thơm tỏa ra từ cơ thể tôi dù tôi ngồi cách xa họ hàng mét”, chị Tươi chia sẻ.

Chị Tươi cũng khẳng định, có một số vùng trên cơ thể mình thơm hơn những vùng khác và mùi vào ban đêm nồng hơn ban ngày.

Trong chu kỳ kinh nguyệt của chị, nồng độ của mùi hương giảm xuống khoảng 10% nhưng nó mạnh nhất khi có trăng tròn, hoặc vào ngày đầu tiên của âm lịch.

Câu chuyện vô cùng độc đáo của chị Tươi gây được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Mọi người đã tỏ ra vô cùng ngạc nhiên trước siêu năng lực độc nhất vô nhị của người phụ nữ này, chỉ có điều hóa ra nó không phải là duy nhất.

Ngoài chị Tươi còn một phụ nữ khác, người này cũng tự nhận là có mùi nước hoa tự nhiên trên cơ thể.

Chị Dung, một phụ nữ ở tỉnh Kiên Giang cho biết, cũng giống như chị Đặng Thị Tươi, cơ thể chị tỏa ra mùi thơm nồng, dễ chịu khi cọ xát.

Từ lâu chị Dung đã biết đến đặc điểm của mình, bởi mỗi lần xoa tay chị đều cảm thấy có mùi thơm nồng nàn, nhưng chị chưa từng kể cho ai nghe về điều đó.

Đặc biệt là cả hai người phụ nữ trên đều không thể giải thích tại sao cơ thể họ lại tỏa ra mùi thơm như nước hoa.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: Báo Giáo dục và thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP