Giải trí

Tuấn Trần bênh vực Trấn Thành ra mặt, giải thích 'hộ' chính chủ nghi vấn mộc giả, lấy tiền mua nước hoa

Sau khi 'đàn anh' Trấn Thành đăng đàn đính chính, mới đây, Tuấn Trần cũng lên tiếng 'hộ' chính chủ một số thắc mắc từ netizen.

Trưa 7/9, MC Trấn Thành đã chính thức lên tiếng về lùm xùm liên quan đến chuyện từ thiện thời gian gần đây. Không chỉ giải thích "tất tần tật" mọi thu chi trong tài khoản, nam MC còn công khai bản sao kê dài 1.000 trang.

Bài đăng sau đó đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên netizen đã "soi" ra được một vài chi tiết bất hợp lý trong bản sao kê. Thậm chí là nghi ngờ sao kê giả, mộc giả,...

Bài đăng của Trấn Thành trưa 7/9 nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng

Trước những nghi ngờ từ cộng đồng mạng, không đợi chính chủ lên tiếng giải thích, Tuấn Trần - người em thân thiết của ông xã Hari Won đã lên tiếng "hộ".

Theo đó nam diễn viên trong phim Bố Già cho biết, vì thấy "đàn anh" bị bắt bẻ nhiều quá nên Tuấn Trần vì rảnh rỗi quá nên quyết định đăng đàn giải thích.

Bài đăng của Tuấn Trần có nội dung như sau:

"Đừng ai nói mình rảnh nha, tại đang rảnh thiệt, cả ngày chỉ có ăn ngủ. Cũng đừng ai nói bênh Trấn Thành nha. Trời ơi, giờ không bênh mới kỳ đó. Anh em người ta.

1. Giờ này mới giải ngân 9 tỷ mấy. Ngày hôm nay 7/9 rồi mới chuyển khoản 9 tỷ mấy. Không nói là im luôn rồi, này là sao kê chuyển chín triệu mấy còn sót lại số lẻ mà sau khi gửi hết cho mọi người rồi vẫn còn có người chuyển vào tài khoản. Chứ con số 9 tỷ mấy là đã giải ngân từ hồi đang lũ cho anh Nghĩa và cô Ngọc Hương rồi các bạn.

Tuấn Trần mới đây đã lên tiếng bênh vực "đàn anh"

2. Sao kê giả. Cả đời làm ngân hàng chưa thấy ai chuyển khoản được 200 đồng. Thì cộng đồng mạng họ chuyển khoản luôn 1 đồng làm bằng chứng (kèm hình)

3. Mộc giả: Cái này là đi tù nè. Sao kê này anh Xìn ổng lấy từ ngân hàng về. Mà mấy bạn kêu mộc giả thì chết. Mấy bạn đọc lại đi. Sao kê hai tài khoản mà, một cái tài khoản là Vietcombank kêu gọi (ngân hàng ngoại thương), một cái là anh Xìn ổng lấy tài khoản SCB để chuyển khoản 7 lần cho cô Hương (tổng cộng 2,1 tỷ) mà. Ghi rõ ràng rồi. Sao kê hai ngân hàng luôn còn muốn gì (còn muốn biết tại sao chuyển khoản cho cô Hương bằng SCB thì vô bài đăng anh Xìn coi lại).

4. Lấy tiền mua nước hoa. Thì ảnh có nhận là dùng 2 khoản làm việc riêng vì tài khoản này có lưu số tài khoản người nhận. Nhưng ngay sau đó trả lại đúng y bong bằng cách lấy tiền mặt của mình tặng cô Hoàng Lan và chú Mạc Can rồi. Mấy bạn soi tiền tiền chuyển khoản (có trả lại liền) mà người ta ủng hộ hơn 700 triệu thì không thấy nhắc đến. Buồn á.

5. Mấy bạn nói là sao kê mà lấy giấy che lại. Mấy bạn biết tại sao che lại không? Vì muốn bảo vệ số tài khoản và tên mấy bạn. Sợ mấy bên lừa đảo hay này kia lấy số tài khoản đó rồi truy ra thông tin cá nhân nên mới che lại. Chứ ngay từ đầu ảnh đã đăng tải sao kê không ch.e rồi. Mà chắc thấy lộ thông tin nên phải che".

Nam diễn viên và Trấn Thành là những người anh em thân thiết

Theo đó Tuấn Trần đã giải thích "hộ" chính chủ 7749 thắc mắc của cộng đồng mạng. Từ việc dùng tiền để mua nước hoa cho đến việc có hay không sử dụng mộc giả để qua mắt dân mạng.

Tuấn Trần giải thích thêm: "Tuấn thấy sao kê thì ra kêu ngân hàng làm. Còn hiển thị như thế nào thiệt sự anh Xìn cũng không quyết định được. Cho nên thắc mắc về chuyên môn quá thì có thể hỏi thẳng nơi in sao kê. Không bênh gì cả nhưng thấy nhiều chuyên gia tài chính quá, nếu thấy không ổn thì hỏi thẳng ngân hàng luôn đi cho nó vuông.

Còn mình thì mình hệ thống lại cho ngắn gọn để ai thương anh Xìn đọc thôi. Mong vụ này sớm khép lại để chúng ta hướng tới những năng lượng tích cực khác, giữ sức khoẻ nha mọi người ơi".

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP