Đẹp

Kỳ Duyên trổ tài làm đồ ăn giảm cân: Món nào cũng hấp dẫn, ai nhìn cũng muốn ăn

Không chỉ cho thấy quá trình giảm cân kiên trì, Kỳ Duyên còn khiến dân tình trầm trồ trước khả năng bếp núc của mình.

Với các người mẫu, hoa hậu nói riêng và những người hoạt động trong lĩnh vực giải trí, vấn đề cân nặng thường rất được quan tâm. Bên cạnh một chế độ tập luyện khắt khe thì vấn đề ăn uống cũng là chuyện cần được lưu tâm. Thế nên không quá lạ khi bắt gặp những cô nàng người mẫu, hoa hậu, diễn viên hay fashionista tự vào bếp trổ tài nấu nướng những món ăn vừa healthy vừa thơm ngon, hấp dẫn.

Như cách đây không lâu, ngay trước thềm ghi danh Miss Universe Vietnam, cô nàng Kỳ Duyên đã có một khoảng thời gian kiên trì với chế độ tập luyện và ăn uống giảm cân. Theo dõi Kỳ Duyên, sự chú ý của các cư dân mạng ngay lập tức "va" vào những món ăn healthy nhưng vô cùng hấp dẫn do chính cô nàng vào bếp trổ tài.

Kỳ Duyên thường xuyên chia sẻ những video vào bếp tự làm các món ăn healthy vô cùng hấp dẫn

Với những nguyên liệu đã quá quen thuộc với những người ăn kiêng hay giảm cân như cá hồi, ức gà, gạo lứt, các loại rau..., dưới bàn tay "biến hoá" của Kỳ Duyên, cô đã tạo nên rất nhiều món ăn hấp dẫn. Tạm chưa nói đến hương vị, chỉ cần nhìn hình ảnh thôi thì ngay cả người không có nhu cầu giảm cân cũng muốn ăn bởi trông quá hấp dẫn.

Salmon bowl là một món được Kỳ Duyên làm đi làm lại, có lẽ đây cũng là món mà cô cực kỳ yêu thích. Từ cá hồi, các loại rau củ quả như bơ, dưa chuột, hành tây... cùng cơm gạo lứt, tất cả hoà quyện tạo nên món ăn thơm ngon và phần hình ảnh lẫn hương vị...

Kỳ Duyên còn làm món cuốn với nhiều hương vị và màu sắc đa dạng, vừa ngon mắt lại vừa ngon miệng

Món bánh cuộn gà vừa quen thuộc và cũng có phần lạ lẫm với nhiều người

Hay món bánh gà cũng không kém phần hấp dẫn

Ngoài ra còn có rất nhiều món ăn đa dạng khác vừa ngon vừa healthy

Ngoài trổ tài làm các món ăn giảm cân, healthy, Kỳ Duyên cũng chia sẻ về việc tự tay làm những chai nước ép, đồ uống giảm cân. Từ các nguyên liệu trái cây, rau củ, cô đã tự làm nước ép giảm cân hàng tuần cho mình. Kỳ Duyên còn không ngần ngại chia sẻ công thức để những ai muốn giảm cân có thể làm theo.

Kỳ Duyên tự tay làm các món nước ép, nước detox giảm cân

Mới đây, Kỳ Duyên đã khiến dân tình khắp nơi rần rần trước việc ghi danh Miss Universe Vietnam. Nhìn lại quãng thời gian trước đó với sự kiên trì tập luyện, tự nấu nướng và ăn uống healthy, có thể thấy được những nỗ lực và sự chuẩn bị kỹ càng của cô nàng trước khi chính thức bước vào cuộc thi này.

Tác giả: Hạ Linh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP