Xe

Kia EV6 - SUV chạy điện có công suất 576 mã lực

Kia EV6 sẽ được bán ra tại Mỹ vào năm sau, khách hàng có thể đặt hàng từ đầu tháng 6.

Kia Mỹ đã chính thức giới thiệu mẫu SUV điện EV6, phiên bản đầu tiên được bán ra thị trường là First Edition. Cuối năm sau, Kia sẽ tiếp tục bán 2 phiên bản còn lại là RWD GT và AWD GT.

EV6 có nhiều tùy chọn động cơ, bản First Edition được trang bị động cơ điện 313 mã lực, trong khi 2 phiên bản GT có sức mạnh 218 mã lực (RWD) và 576 mã lực (AWD). Nếu muốn động cơ nhẹ nhàng hơn, người dùng có thể lựa chọn phiên bản RWD GT dùng động cơ 167 mã lực.

Phạm vi hoạt động của EV6 vẫn chưa được tiết lộ. Kia hứa hẹn sẽ trang bị cho mẫu xe này khả năng sạc 800 V. Với công nghệ sạc nhanh này, EV6 có thể di chuyển được quãng đường 112 km trong 5 phút sạc, sạc 10-80% chỉ trong 18 phút.

Nội thất của EV6 được Kia thiết kế theo xu hướng thân thiện với môi trường, hàng ghế trước được làm từ chất liệu giga steel độ bền cao. EV6 First Edition có màn hình HUD, cửa sổ trời toàn cảnh, dàn âm thanh Meridian 14 loa, màn hình giải trí cong 12 inch có bộ lọc ánh sáng xanh.

Về công nghệ an toàn, Kia trang bị cho mẫu SUV điện này camera toàn cảnh, đỗ xe từ xa, hỗ trợ tránh va chạm phía trước và phía sau, kiểm soát hành trình thích ứng. EV6 cũng có khả năng tự giảm ga khi chạy qua những đoạn cua khúc khuỷu.

Giá bán của Kia EV6 tại Mỹ vẫn chưa được tiết lộ.

Tác giả: Thiên Nguyễn

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP