Cộng đồng mạng

Không màu mè cao sang, hành động của anh chồng xăm trổ khiến chị em xuýt xoa ghen tỵ

Bụng to vượt mặt, mọi hoạt động sinh hoạt trong ngày đều khiến mẹ bầu vất vả hơn. Vậy nhưng có những người chồng lại không hiểu được chuyện đó. Họ mặc nhiên cho rằng “ai chẳng phải đẻ, đâu phải mình cô”.

Mới đây, một đoạn chia sẻ của người vợ trẻ có tài khoản Facebook tên Đ.T.T được cộng đồng mạng đặc biệt chú ý. Chỉ một bức ảnh đăng kèm vài dòng chia sẻ, ngay sau khi đăng tải, đoạn tâm sự đã khiến các chị em không khỏi xuýt xoa ghen tỵ.

"Nhóm mình có mẹ nào đang bầu bí, lúc nào muốn gội đầu cũng được chồng gội cho như này không ạ? Chồng em cứ đi làm về là lôi em ra gội đầu cho. Được cái mỗi khi gội là ướt hết từ đầu xuống chân luôn nhưng đỡ tốn 50 nghìn."

Hình ảnh người chồng gội đầu cho vợ đang gây “bão” cộng đồng mạng.

Là chị em phụ nữ từng trải qua chuyện sinh nở, có ai không biết cảnh bầu bí khổ sở thế nào. Những tháng đầu bụng chưa to thì nghén ngẩm khổ sở, có người cứ ăn vào là lại nôn ra. Đến khi cái nghén không còn hành nữa thì cơn đau lưng rồi phù chân lại đến.

Bụng to vượt mặt, mọi hoạt động sinh hoạt trong ngày đều khiến mẹ bầu vất vả hơn. Những công việc đòi hỏi phải mang vác hay đơn giản là cúi xuống càng trở thành gánh nặng cho bà bầu. Vậy nhưng có những người chồng lại không hiểu được chuyện đó. Họ mặc nhiên cho rằng “ai chẳng phải đẻ, đâu phải mình cô”.

Chính vì cái thực tế ấy mà ngay khi vừa chia sẻ, bức ảnh người chồng gội đầu cho vợ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Theo chia sẻ, vì vợ đang bầu bí nên mỗi khi đi làm về người chồng đều dành thời gian để tự tay gội đầu cho vợ.

Thế mới thấy, bao lâu nay trong chúng ta có không ít người mang cái nhìn chẳng mấy thiện cảm về người xăm trổ. Trên người họ vằn vện những hình xăm, ta nói họ “hổ báo”, dữ dằn nhưng đó chỉ là ngoại hình bên ngoài. Bên trong đó, họ vẫn là những người đàn ông hết lòng với người thân yêu của mình.

Chị Bùi Vân Anh ghen tỵ bình luận: "Ôi nhìn mà mơ chồng mình được như chồng nhà người ta. Hồi trước mình còn sinh đôi nên bầu to khủng khiếp, cúi xuống nhặt đồ thôi cũng đã ngại rồi. Vậy nhưng có phải ai cũng hiểu được điều đó đâu. Nghe cái câu "Ai mà chẳng phải đẻ" đã thấy bực mình rồi".

"Dù ướt từ đầu đến chân nhưng vẫn hạnh phúc vô cùng phải không chị? Người yêu em cũng xăm trổ đầy người nhưng với em thì cực kỳ dịu dàng chiều chuộng. Tiếc là không phải ai cũng hiểu điều đó, đến giờ bố mẹ em vẫn chưa chấp nhận", một bạn trẻ khác bùi ngùi.

Đa phần các bình luận đều là của các chị em với thái độ vô cùng ngưỡng mộ và ghen tỵ. Bên cạnh đó cũng có số ít anh em bình luận một cách ... lo lắng vì sợ vợ mình xem được.

"Vợ tôi mà nhìn thấy ảnh này thế nào về cũng ca một bài cho xem. Nhưng mà làm tốt lắm người anh em!"

"Nhiều người cứ định kiến với dân xăm trổ chúng tôi đi. Đằng sau mỗi hình xăm là một ý nghĩa, một câu chuyện chứ đâu phải cứ xăm hình là hung tợn đâu"...

Trước đó cộng đồng mạng cũng từng nhiều lần "dậy sóng" trước những hàng động vô cùng đáng yêu của những ông chồng xăm trổ.

Những ông chồng xăm trổ này chẳng nề hà chuyện tắm cho con ...

cho con ăn ...

... hay cả đêm dậy pha sữa cho con uống.

Hành động cúi xuống cắt móng chân cho vợ ở viện từng gây "bão" cộng đồng mạng.

Vậy mới thấy, hạnh phúc của các chị em có đâu cao sang gì. Chẳng cần phải những món quà đắt tiền hay những bữa tối lãng mạn, chỉ cần sự chân thành của các anh cũng khiến chị em ấm lòng lắm rồi.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: chăm vợ ,xăm trổ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP