Đẹp

Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ chưa chọn được kiểu tóc đẹp cho mình mà thôi!

Một kiểu tóc đẹp, phù hợp với gương mặt, dù chỉ là thay đổi rất nhỏ cũng giúp các nàng xinh đẹp và rạng rỡ hơn bội phần.

Bên cạnh trang điểm thì kiểu tóc cũng là một "vũ khí" bí mật nâng tầm nhan sắc của phái đẹp, chỉ cần đổi kiểu tóc một cái là cả gương mặt cùng thần thái như khác hẳn. Vậy nên chọn được kiểu tóc hợp với mình là một việc quan trọng vô cùng. Một kiểu tóc đẹp, phù hợp với gương mặt cũng như phong cách, dù chỉ là nhấn nhá thay đổi rất nhỏ cũng giúp các nàng xinh đẹp và rạng rỡ hơn bội phần. Thật đúng với câu "Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp", chưa chọn được kiểu tóc đẹp cho riêng mình.
Một sự thay đổi gần như lột xác hoàn toàn của một cô nàng với hai kiểu tóc khác nhau. Nếu như tóc thẳng tự nhiên phô diễn được gương mặt xinh xắn của cô nhưng nó lại hơi mờ nhạt (ảnh trái) thì khi uốn xoăn mái tóc, trông cô xinh xắn và rạng rỡ hơn hẳn. Kiểu tóc xoăn không để mái này cũng dễ hợp với nhiều dáng mặt và với ai thì nó cũng mang lại vẻ ngoài hiện đại và xinh đẹp hơn.
Nếu bạn sở hữu gương mặt tròn bầu bĩnh thì một mái tóc thẳng đơn thuần (ảnh trái) sẽ không giấu được nhược điểm này, bù lại khi thay đổi một chút với kiểu tóc xoăn lọn bồng bềnh cùng phần mái lưa thưa rủ nhẹ thì gương mặt bạn sẽ thanh thoát và tươi tắn hơn.
Nếu không để mái lưa thưa thì bạn có thể chọn kiểu tóc mái chia ngôi giữa cùng mái tóc xoăn nhẹ thế này (ảnh phải), gương mặt bạn cũng sẽ dài và thon thả hơn.
Kiểu tóc xoăn nhẹ tự nhiên kết hợp mái chia ngôi giữa lúc nào cũng giúp gương mặt của các nàng sang trọng và hiện đại hơn.
Mái tóc cắt layer và làm xoăn nhẹ, cùng kiểu chia ngôi tóc 8:2 vừa giúp che khuyết điểm mặt to, vừa giúp bạn trông trẻ trung hơn hẳn.
Nếu muốn ăn gian tuổi thực, đừng quên luôn có một gợi ý "đinh" để các nàng lựa chọn. Đó là tóc mái lưa thưa. Những lọn tóc rủ nhẹ trước trán không chỉ che được khá nhiều ngược điểm khuôn mặt, mà còn giúp nàng trẻ ra cả chục tuổi.
Một minh chứng cụ thể cho thấy, phái đẹp chỉ cần đổi kiểu tóc là xinh lên trông thấy.
Thay đổi màu tóc nhuộm cũng là một cách để làm mới bản thân. Với màu tóc vàng (ảnh trái) trông cô nàng có phần hơi quê, nhưng khi nhuộm omber màu khói và tạo kiểu xoăn nhẹ (ảnh phải) phong cách này của cô nàng hợp xu hướng, hiện đại hơn.
Màu xám khói là gam màu được dự đoán là sẽ lên ngôi trong năm 2017 tới.
Tóc ngắn đang là kiểu tóc được các chị em hết mực ưu ái trong năm 2016 này, và dự báo sẽ tiếp tục hot trong năm 2017 tới đây. So với tóc dài, kiểu tóc bob ngắn luôn giúp các nàng trẻ ra hẳn chục tuổi, và với tóc bob các nàng cũng chẳng cần tạo kiểu quá cầu kỳ một vài lọn xoăn layer nhẹ nhàng là đủ "lột xác" hoàn toàn diện mạo của mình.
Hai kiểu tóc, một đơn thuần với tóc lửng (ảnh trái) một hiện đại với tóc bob uốn đuôi (ảnh phải), rõ ràng kiểu tóc bob ăn điểm hơn rất nhiều phải không?
Với gương mặt tròn đầy như thế này, bạn để kiểu tóc thẳng đơn thuần sẽ lộ rõ nhược điểm, hãy chuyển sang kiểu tóc cắt bob lệch để giúp gương mặt thon và nhỏ hơn, đồng thời cũng trẻ trung và hiện đại hơn nữa.

Tác giả bài viết: Mai Ami

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP