Trong tỉnh

Khởi tố thanh niên 18 tuổi đâm thương vong 2 anh em ruột trong đám vui

Nguyễn Văn Giang (SN 2000, trú xã Nghĩa An, Nghĩa Đàn) bị khởi tố bị can, tạm giam để điều tra tội "Giết người" sau khi bị cáo buộc đâm thương vong 2 anh em ruột.

Chiều 28/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An cho biết vừa quyết định khởi tố bị can, tạm giam đối với Nguyễn Văn Giang (SN 2000, trú xã Nghĩa An, Nghĩa Đàn) để điều tra tội “Giết người”.

Đối tượng Nguyễn Văn Giang tại cơ quan công an. Ảnh công an cung cấp

Cùng đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh cũng đang mở rộng điều tra vụ án để làm rõ hành vi của các đối tượng liên quan trong vụ án xảy ra vào tối 25/2 tại xã Nghĩa An (Nghĩa Đàn).

Nguyễn Văn Giang bị cáo buộc là người trực tiếp đâm 2 nhát dao khiến Võ Văn Truyền (SN 1996, trú cùng xã) tử vong. Anh trai Truyền là Võ Văn Lưu cũng bị đâm trọng thương đang cấp cứu ở bệnh viện.

Trước đó, một nhóm thanh niên xóm 10B, xã Nghĩa An sang xóm 3 dự đám vui. Trong lúc hát, nhóm thanh niên này mâu thuẫn với nhóm thanh niên trong xóm.

Nhóm thanh niên xóm 10B đã vây đánh anh Lưu. Thấy anh trai bị đánh, Truyền vào can ngăn thì bị một thanh niên dùng dao đâm 2 nhát. Truyền được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an Nghĩa Đàn phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) và Phòng Kỹ thuật Hình sự (PC54) tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành bắt giữ Nguyễn Văn Giang.

Tác giả: Phạm Bằng

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP