Pháp luật

Khởi tố hai người hiếp dâm bé gái 13 tuổi tại tiệm massage

Công an Đắk Nông đã quyết định khởi tố, tạm giam hai người hiếp dâm bé gái 13 tuổi tại tiệm massage, sau khi gia đình bé gái làm đơn tố cáo.

Công an làm việc với những người liên quan vụ hiếp dâm bé gái 13 tuổi - Ảnh: M.Q.

Chiều 3-8, Công an huyện Cư Jut (Đắk Nông) cho biết đã khởi tố, tạm giam hai người có hành vi hiếp dâm bé gái 13 tuổi tại tiệm massage từ cuối tháng 6-2023, sau khi mẹ bé gái làm đơn tố cáo.

Theo đó, hai người bị khởi tố, tạm giam là Trần Anh Quang (42 tuổi) và Nguyễn Duy Khánh (19 tuổi), đều trú tại xã Tâm Thắng, huyện Cư Jut, về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Các quyết định tố tụng đã được Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 22h đêm 24-6, Quang là chủ quán karaoke - massage Thảo Nguyên (xã Tâm Thắng, Cư Jut) tổ chức ăn nhậu với Nguyễn Duy Khánh. Cuộc nhậu còn có các nhân viên của quán và cháu Ng.L.T.V. H. (13 tuổi, trú tỉnh Bình Dương).

Đến khoảng 3h sáng 25-6, sau khi được Quang gợi ý, Khánh đã dẫn cháu H. về phòng ngủ của nhân viên để quan hệ tình dục. Những ngày sau đó, cháu H. vẫn làm việc bình thường tại quán và đến ngày 9-7 thì xin nghỉ việc.

Sau khi nghe con gái kể lại sự việc, ngày 17-7, gia đình cháu H. đã làm đơn trình báo vụ việc đến cơ quan công an.

Ngày 17 và 18-7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cư Jut đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Duy Khánh và Trần Anh Quang để xác minh. Công an cũng thu giữ các đồ vật, tài liệu liên quan và đưa cháu H. đi giám định để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Tâm An

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP