Pháp luật

Khởi tố gã thợ xây xâm hại tình dục 2 bé gái 11 tuổi

Công an tỉnh Nghệ An vừa ra Quyết định khởi tố vụ án gã thợ xây dâm ô nhiều lần, 2 bé gái ở Nghĩa Minh (Nghĩa Đàn, Nghệ An).

Ngày 7/7, Thượng tá Cao Ánh Hồng, Phó phòng PC45 , Công an tỉnh Nghệ An cho biết: “Đơn vị vừa ra Quyết định khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối tượng Đặng Công Bình (SN 1968), ở huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa để điều tra về tội dâm ô trẻ em.

Theo thông tin ban đầu, Bình vào Nghệ An làm nghề thợ xây, trong thời gian này, bình nảy sinh tình cảm với chị H. và sống chung không hôn thú với người phụ nữ này.

Lợi dụng sự ngây thơ của hai cháu bé (hàng xóm với người vợ hờ) là T.T.T (SN 2006) và L.T.T.T (SN 2006) nên Bình đã nhiều lần thực hiện hành vi thú tính với hai cháu này.

Sau đó, thấy biểu hiện lạ của 2 bé nên gia đình đã gặng hỏi thì 2 cháu cho biết, bị đối tượng Bình dở hành vi đồi đồi bại và đe dọa. Ngay lập tức, người nhà đã làm đơn trình báo, báo cáo sự việc với cơ quan chức năng.

Biết công an vào điều tra sự việc, Bình lập tức bỏ trốn về Thanh Hóa. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã phối hợp bắt giữ Bình ngay sau đó để điều tra.

Theo lời khai ban đầu tại cơ quan điều tra, Bình thừa nhận hành vi phạm tội của mình và khai nhận đã nhiều lần có hành vi đồi bại với 2 cháu bé.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình các cháu đã đưa nạn nhân về quê để lánh nạn.

Không những thế, theo lời của cháu bé, cháu đã bị Bình 9 lần dở trò đồi bại. Sau mỗi lần đó dù đau đớn nhưng vẫn không dám kể với ai kể cả bố mẹ vì bị Bình đe dọa “Nếu kể chuyện này với ai sẽ bị đánh chết”. Lần gần đây nhất vào ngày 26/6/2017, cháu T. lại tiếp tục bị Bình xâm hại.

Ngay sau khi thông tin cháu T. bị Bình xâm hại bị “rò rĩ” thì người dân cũng tá hỏa khi biết ngoài cháu T. còn có cả cháu T.T.Th cũng chính là nạn nhân của Bình. Theo lời kể của cháu Th. thì cháu bị Bình hiếp dâm 2 lần, lần đầu tiên khi sang nhà bà H. (vợ hờ của Bình) để nhờ "chú Bình" nhỏ thuốc vào mắt.

"Lúc cháu bị đau mắt nên có qua nhà dượng Bình để nhờ nhỏ thuốc vào mắt. Sau khi nhỏ thuốc xong một lúc thì thấy dượng ấy đè lên người cháu và sờ soạng quanh người cháu. Tưởng dượng chỉ trên đùa cháu cho vui nên lúc đầu cháu để vậy. Sau một lúc thì dượng cởi quần áo ra và bắt cháu nằm im lặng rồi làm trò bậy bạ với cháu", cháu Th, sợ hãi nói.

Một lần khác, khi cháu Th. sang nhà cbà H. thì mọi người đi vắng chỉ có Bình ở nhà và cháu Th. tiếp tục bị ông Bình dở hành vi thú tính.

Theo thông tin phóng viên nắm được từ công an xã Nghĩa Minh, gia đình các nạn nhân khá nghèo. 2 cháu bé sống với bố, còn mẹ 2 cháu hiện đang đi xuất khẩu lao động ở Ả-rập-xê-út. Ngay sau khi sự việc xảy ra, bố của nạn nhân phải đưa các cháu về quê ngoại để lánh nạn.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, vào 28/6, Công an huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) đã tiến hành bắt giữa đối tượng Đặng Công Bình (SN 1968), ở huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) để điều tra về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Bé L.T.T.T tỏ ra sợ hãi sau khi bị Bình dâm ô.

Trong thời gian này, bình đã nhiều lần dâm ô với cháu bé là T.T.T (SN 2006) và L.T.T.T (SN 2006), biết công an vào điều tra sự việc, Bình lập tức bỏ trốn về Thanh Hóa.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã phối hợp bắt giữ Bình ngay sau đó để điều tra, tại cơ quan công an, ban đầu Bình thừa nhận hành vi phạm tội của mình và khai nhận đã nhiều lần có hành vi đồi bại với 2 cháu bé.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Văn Lịnh

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP