Pháp luật

Khởi tố gã 'dê già' hiếp dâm con riêng của người tình

Theo cơ quan chức năng, bị can Nguyễn Mạnh Cường đã thực hiện hành vi xâm hại tình dục cháu H.K.L. (SN 2013, trú tại huyện Yên Sơn, Tuyên Quang).

Cường và Sinh tại cơ quan Công an. Ảnh: Công an tỉnh Tuyên Quang

Ngày 21/2, thông tin từ Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Mạnh Cường, sinh năm 1972, cư trú tại tổ dân phố 9, phường An Tường, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang. Đồng thời, thi hành Lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối Ngô Thị Sinh, sinh năm 1993, cư trú tại thôn Nghiêm Sơn, xã Hoàng Khai, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang về tội Hiếp dâm người dưới 16. Các Quyết định khởi tố đã được Viện kiểm sát Nhân dân tỉnh Tuyên Quang phê chuẩn.

Theo tài liệu điều tra, năm 2019, Nguyễn Mạnh Cường có quan hệ tình cảm với Ngô Thị Sinh, cả hai có 1 con chung khoảng 2 tuổi.

Đến giữa năm 2022, do Cường muốn quan hệ tình dục với cháu H.K.L, sinh năm 2013 là con riêng của Ngô Thị Sinh. Cường đã bàn bạc với Sinh về việc để Cường quan hệ tình dục với cháu H.K.L và Sinh đồng ý.

Trưa ngày 17/2/2023, Sinh đưa cháu L đến một nhà nghỉ thuộc xã Trung Môn, huyện Yên Sơn thuê phòng và điện thoại cho Cường đến, rồi Sinh cho cháu L uống thuốc ngủ. Sau đó, Cường đến, được sự giúp sức của Sinh, Cường đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu L. Thời điểm bị Cường xâm hại độ tuổi của cháu L. khoảng 9 tuổi.

Cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Long Anh

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP