Giải trí

Khánh Thi liên tục có động thái gây chú ý

Bất ngờ khiến người hâm mộ lo lắng khi để màn hình trang cá nhân màu đen tang tóc, Khánh Thi mới đây còn livestream khẳng định có lúc suy nghĩ tiêu cực sau 2 tuần sinh con.

Khánh Thi- Phan Hiển

Sau chưa đầy 2 tuần sinh con, Khánh Thi đã livestream để trò chuyện với khán giả. Điều đáng nói những chia sẻ của Khánh Thi thu hút sự chú ý. Theo đó, cô nói "Sinh xong ngày nào cũng lo cho em bé, sống trong 4 bức tường nên rất dễ stress", Khánh Thi chia sẻ.

Khánh Thi cho biết: "Tôi thích đi lại, thích làm việc để cơ thể khỏe mạnh chứ nằm một chỗ rất mụ mị. Chị em thử tưởng tượng sinh xong ngày nào cũng lo cho em bé, tắm em bé, sống trong 4 bức tường thì rất dễ stress. Đây là khoảng thời gian tôi tự quan sát được cảm giác trầm cảm của mình. Có những lúc tôi suy nghĩ rất tiêu cực. Nhưng tôi nhớ rằng những lúc trầm cảm sẽ có suy nghĩ không hay và tôi biết mình đang bắt đầu trầm cảm rồi. Biết được điều đó tôi tự nhủ mình phải làm gì đó cho vui lên, thoát khỏi cảm giác trầm cảm đó".

Trước đó, Khánh Thi từng tiết lộ cô bị trầm cảm sau sinh khá nghiêm trọng: "Có stress, có trầm cảm sau sinh rất nhiều. Có tự kỉ và có khóc lóc, ai oán. Nhưng mình hiểu tất cả chỉ là triệu chứng trầm cảm sau sinh. Mình không hề lo ngại khi hiểu những điều đó rất tự nhiên. Mình không thể xa con, xa chồng. Lúc nào cũng nghĩ chồng sẽ bỏ đi ngoại tình, con sẽ hư và khó dạy bảo. Sau khi sinh em bé, tâm lý người mẹ bất ổn là thế...".

Khánh Thi cũng chia sẻ kinh nghiệm đưa bản thân thoát khỏi những cảm giác tiêu cực. "Xấu đẹp gì cũng là mình. Khoẻ mạnh ốm đau cũng mình chịu. Chồng yêu hay không là chồng chứ không phải mình muốn mà có. Nên phải tự tạo cho mình cảm giác thoải mái nhất. Để được hưởng hạnh phúc nhất và đón nhận bất kể điều tồi tệ nào có thể xảy ra ngay trước mắt mà không hề than vãn".

Khánh Thi là nữ kiện tướng dancesport nổi tiếng. Cô kết hôn với Phan Hiển và cả hai đã có với nhau 3 người con. Khánh Thi từng khiến khán giả bất ngờ khi livestream với màn hình tối đen, chỉ nghe tiếng khóc và câu nói đầy ẩn ý: Bị lừa rồi; Đừng tin ai; Ở đây sống không nổi đâu…

Khánh Thi- Phan Hiển: cặp vận động viên ăn ý

Cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước câu chuyện Khánh Thi livestream trong đêm khuya với những hành động lạ. Dù fan hâm mộ liên tục trấn an và hỏi lý do nhưng Khánh Thi không ngừng khóc, ho và không tiết lộ gì thêm. Nhiều đồn đoán, Khánh Thi gặp áp lực sau sinh và cả áp lực về sắc vóc khi kết hôn với chồng trẻ. Có lúc khán giả cũng nghi ngờ mối quan hệ của Khánh Thi- Phan Hiển gặp trục trặc nhưng sau đó, cả hai nhanh chóng có lời giải thích hoặc động thái khẳng định mối quan hệ khăng khít của hai người.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP