Kinh tế

Khám phá Shopvilla240 Premium - Bản nâng cấp công năng kép '4 lời' tại Vinh Heritage

Là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm nhà phố thương mại Vinh Heritage, Shopvilla240 Premium nổi bật với bộ giá trị kép khi vừa sở hữu mô hình kinh doanh tiên phong, vừa có lợi thế về một không gian sống cao cấp

Shopvilla240 Premium - Nhân đôi giá trị kinh doanh "một vốn bốn lời"

Tại các thành phố lớn, kinh doanh dịch vụ phục vụ giới thượng lưu là lĩnh vực mang lại lợi nhuận rất lớn. Tuy có tiềm năng "đẻ trứng vàng", song thị trường này lại đang bỏ ngỏ ở Vinh. Mới đây, khi ra mắt dòng sản phẩm biệt thự thương mại Shopvilla240 Premium, Vinh Heritage đã góp phần kích cầu loại hình thương mại xa xỉ, giúp các nhà đầu tư thêm thuận lợi khai thác mảnh ghép thương mại hấp dẫn này.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của khu đô thị sinh thái đa tầng Vinh Heritage, liên thông trực tiếp với tuyến đường Lê Mao kéo dài, Shopvilla240 Premium thụ hưởng trọn vẹn giá trị thương mại đắt giá phía Nam thành Vinh. Với thiết kế tối ưu và quy hoạch thông minh, Shopvilla240 Premium là lựa chọn hoàn hảo giúp "nhân đôi" giá trị lợi ích so với dòng Shophouse107 vừa ra mắt trước đó.

Điểm nhấn đặc biệt nhất của Shopvilla240 Premium là mặt tiền vượt trội lên đến 17,28 m cùng thiết kế 3 tầng thoáng mát trên diện tích đất từ 240 m2 - 316 m2 và có thể lên đến 500 m2 khi sử dụng liên thông 2 căn liền tường(*). Hơn thế nữa, phong cách kiến trúc tân cổ điển đặc biệt phù hợp với Shopvilla240 Premium, khi thiết kế mặt ngoài được trau chuốt đẳng cấp, sang trọng tới từng chi tiết. Theo đó, hệ thống mặt kính chạm sàn hút sáng kết hợp phòng khách thông tầng độc đáo giúp gia tăng tiết diện tiếp xúc ánh sáng tự nhiên, góp phần "nâng hạng" yếu tố phong thủy.

Vinh Heritage thu hút khách hàng nhờ giá trị kép an cư và kinh doanh đắc lợi

Sở hữu nhiều ưu thế nổi bật, Shopvilla240 Premium không chỉ phù hợp cho những mô hình kinh doanh cần diện tích lớn, mà còn đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất của các dịch vụ cao cấp yêu cầu như: Sự riêng tư hoàn hảo, không gian sang trọng, rộng lớn được trang trí cầu kì theo phong cách Châu Âu. Đặc biệt, Shopvilla240 Premium còn được thiết kế cùng khoảng xanh sinh thái riêng biệt và liền kề cộng đồng những người giàu sang, thành đạt. Xu hướng "tiêu dùng đắt đỏ" này ngày càng phát triển dần trở thành đặc quyền riêng mà giới thượng lưu luôn sẵn sàng chi trả mạnh tay như: Mô hình giải trí - ẩm thực thịnh hành tại các Lounge thượng hạng, nhà hàng Fine Dining "sang chảnh", dịch vụ Spa cao cấp, cửa hàng đồ hiệu xa xỉ...

Nhờ vậy, sự xuất hiện của biệt thự thương mại Shopvilla240 Premium đang được nhiều khách hàng săn đón, đặc biệt là các nhà đầu tư sành sỏi, táo bạo trong ý tưởng kinh doanh.

"Nhân đôi giá trị sống" với mô hình biệt thự sinh thái hút khách

Với mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu "sống sang, sống hiện đại", Shopvilla240 Premium còn được nâng cấp phù hợp với những chủ nhân danh giá, đang kiếm tìm không gian sống sinh thái đẳng cấp.

Shopvilla240 Premium sở hữu vị trí đẹp nhất tại Phân khu Hoàng Yến với không gian sống sinh thái, riêng tư. Đồng thời, biệt thự còn được thiết kế để cư dân "một bước" tiếp cận thiên nhiên và những tiện ích đẳng cấp như: 3500 m2 không gian xanh và tiện ích trải dài hay dạo bộ bên con đường Hoàng Kim rực rỡ ven sông Rào Máng.

Không chỉ sở hữu cảnh quan đẹp, không gian trong lành, lý tưởng cho các hoạt động trải nghiệm và gắn kết các thành viên trong gia đình, Shopvilla240 Premium còn mang đến phong cách sống sinh thái ngay tại chính ngôi nhà của mình nhờ những khoảng sân vườn rộng thoáng lên tới hơn 100 m2 cùng không gian ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Chủ đầu tư dự án Vinh Heritage công bố gói "quà tặng nâng cấp" hấp dẫn

Khách hàng khi mua sản phẩm Shopvilla240 Premium còn được chủ đầu tư ưu ái dành tặng chính sách bán hàng nhân đôi giá trị với gói "quà tặng nâng cấp".

Theo đó duy nhất trong tháng 6, chủ đầu tư áp dụng chính sách bán hàng và hỗ trợ tài chính "nâng cấp", lần đầu tiên xuất hiện tại Thành phố Vinh (**). Khách hàng khi mua Shopvilla240 Premium sẽ được hỗ trợ vay vốn đến 70% giá trị nhà ở, hưởng ưu đãi lãi suất lên đến 18 tháng cho 65% giá trị vốn vay. Đặc biệt, như một món quà tri ân khách hàng, chủ đầu tư trao tay gia chủ quà tặng may mắn khi chiết khấu 1% giá trị hợp đồng như quà tân gia.

Chưa hết, khách hàng lựa chọn Shopvilla240 Premium sẽ sở hữu ngay những tấm vé cuối cùng tham dự lễ tri ân khách hàng, cùng cơ hội trở thành chủ nhân của chiếc xe Mercedes Exclusive trị giá gần 2 tỷ đồng. Như vậy, sở hữu Shopvilla240 Premium khách hàng sẽ sở hữu trọn bộ siêu phẩm "Nhà cao - Cửa rộng - Xe sang".

Vinh Heritage: Phố thương mại châu Âu đầu tiên tại thành phố Vinh

Âu Lạc Land – Đơn vị phân phối chính thức dự án.

Hotline: 0964.265.568

Email: [email protected]

Website: aulacland.com

Tác giả: Trường Thịnh

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP