Pháp luật

Khai nhận ban đầu của nghi can giết người tình rồi chở xác đi đầu thú

Sau khi ra tay sát hại chị N., Đỗ Tấn Lộc đã điều khiển phương tiện về TPHCM và đến Công an phường Tân Thuận Tây, quận 7 để đầu thú.

Ngày 19/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 7 phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM tiếp tục lấy lời khai của đối tượng Đỗ Tấn Lộc (sinh năm 1990, ngụ phường Tân Thuận Tây, quận 7) để điều tra về hành vi giết người.

Lộc là người đã điều khiển xe ô tô chở theo một thi thể phụ nữ đến Công an phường Tân Thuận Tây (quận 7, TPHCM) để đầu thú vào sáng sớm cùng ngày.

Theo lời khai ban đầu của Đỗ Tấn Lộc, đối tượng này đã có gia đình và đang sinh sống tại phường Tân Thuận Tây (quận 7). Tuy nhiên, ông Lộc lại có tình cảm và có mối quan hệ “ngoài luồng” với chị T.T.N (quê Trà Vinh).

Chiều 18/9, ông Lộc điều khiển xe ô tô đến xã Đại An, huyện Trà Cú (Trà Vinh) để đưa chị N đi làm răng.

Chiếc xe ô tô được Đỗ Tấn Lộc dùng chở thi thể chị N. đến công an đầu thú.

Trên đường đi, chị N yêu cầu Lộc phải ly hôn vợ nên cả hai nảy sinh mâu thuẫn. Sau đó, Lộc dừng xe và ra ghế sau nói chuyện với chị N.

Trong lúc nói chuyện, đôi bên tiếp tục tranh cãi và giằng co. Tiếp đó, Lộc dùng dao có trên xe đâm vào cổ chị N.

Phát hiện chị N đã tử vong, đối tượng này đã điều khiển ô tô di chuyển về TPHCM. Trên đường đi, gã đàn ông 32 tuổi đã ghé mua vải và túi nilon quấn thi thể nạn nhân lại.

Sáng sớm 19/9, Lộc điều khiển xe ô tô chở theo thi thể nạn nhân đến Công an phường Tân Thuận Tây, quận 7 (TPHCM) đầu thú.

Tác giả: Hữu Huy

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP