Giáo dục

Khai mạc Hội thi Giáo viên dạy giỏi tiểu học cấp tỉnh năm 2022

Sáng 29/11, Sở GD&ĐT tổ chức Khai mạc Hội thi Giáo viên dạy giỏi tiểu học cấp tỉnh năm 2022. Tham dự khai mạc có lãnh đạo Sở GD&ĐT, Thường trực Công đoàn ngành GD&ĐT, Phòng GD&ĐT các huyện, thành, thị, các thành viên Ban Tổ chức, các Tiểu ban phục vụ Hội thi Giáo viên dạy giỏi tiểu học cấp tỉnh năm 2022 cùng 414 giáo viên đại diện cho hơn 13.000 giáo viên Tiểu học trong toàn tỉnh.

Quang cảnh lễ khai mạc

Hội thi Giáo viên dạy giỏi tiểu học cấp tỉnh năm 2022 được thực hiện theo Thông tư số 22/2019/TT-BGDĐT ngày 20/12/2019 của Bộ GD&ĐT. Hội thi diễn ra từ ngày 29/11 – 2/12 nhằm phát hiện, công nhận, tôn vinh giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi; tạo cơ hội cho giáo viên các vùng miền trong tỉnh được trải nghiệm, giao lưu, học hỏi, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, giáo dục; khuyến khích và tạo động lực cho giáo viên phấn đấu phát triển nghề nghiệp, hoàn thiện bản thân đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Từ đó, lan tỏa, thúc đẩy các phong trào thi đua dạy tốt – học tốt, góp phần nâng cao chất lượng dạy học trong các nhà trường.

Tham dự hội thi có 414 giáo viên của 6 môn thi, trong đó giáo viên chung là 269, Âm nhạc 32, Mỹ thuật 28, Tiếng Anh 64, Giáo dục Thể chất 12 và Tin học 10. Đây là lần đầu tiên Hội thi có số lượng tham gia nhiều nhất và đầy đủ các môn học từ trước tới nay. Các thầy, cô tham gia Hội thi là những gương mặt tiêu biểu, được tuyển chọn kỹ lưỡng, bài bản qua nhiều cấp, nhiều vòng từ cơ sở lên, đại diện cho hơn 13.000 giáo viên Tiểu học trong toàn tỉnh.

Tiết mục văn nghệ chào mừng khai mạc hội thi

Đồng chí Đào Công Lợi – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT, Phó Trưởng Ban Thường trực Hội thi Giáo viên dạy giỏi tiểu học cấp tỉnh năm 2022 phát biểu

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Đào Công Lợi – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT, Phó Trưởng Ban Thường trực Hội thi Giáo viên dạy giỏi tiểu học cấp tỉnh năm 2022 khẳng định: Qua Hội thi này, hi vọng sẽ chứng kiến sự nỗ lực hết mình của các thầy, cô giáo, thể hiện qua những phần thi đầy tự tin, sáng tạo, đổi mới; những biện pháp nâng cao chất lượng công tác giảng dạy thiết thực, có tính ứng dụng cao góp phần phát triển toàn diện phẩm chất và năng lực học sinh.

Phó Giám Sở GD&ĐT tin tưởng, Hội thi này sẽ tiếp tục khẳng định sự tâm huyết, nỗ lực, quyết tâm của đội ngũ các thầy, cô giáo luôn mong muốn đem đến cho học sinh những giờ dạy hay, hấp dẫn và hiệu quả nhất. Đồng thời, mong muốn và tin tưởng rằng các thầy cô trong Ban Giám khảo là những nhà giáo giàu kinh nghiệm, có uy tín về chuyên môn sẽ đánh giá một cách chính xác, công bằng, khách quan và đúng thực chất, để giúp Ban Tổ chức đánh giá đúng chất lượng thực của Hội thi.

Tác giả: Kim Oanh

Nguồn tin: nghean.gov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP