Thể thao

Kết quả V-League: Hồ Tuấn Tài ghi bàn, SLNA đánh bại HAGL

Sông Lam Nghệ An tìm lại cảm giác chiến thắng khi đánh bại Hoàng Anh Gia Lai trên sân Vinh ở vòng 13 V-League.

Sông Lam Nghệ An là CLB có hàng thủ tốt nhất lượt đi V-League 2019 khi chỉ thủng lưới 10 bàn tính đến hết vòng 12. Tuy nhiên ở chiều ngược lại, hàng công của đội bóng xứ Nghệ không có Phan Văn Đức đang thể hiện phong độ rất kém cỏi với chỉ ba bàn trong sáu trận liên tiếp.

Hình ảnh kém hấp dẫn của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng tiếp tục được thể hiện khi tiếp đón HAGL ở vòng 13. Trước một đối thủ không thắng trên sân Vinh suốt gần một thập kỷ, SLNA trải qua một trận đấu bế tắc dù chiếm thế chủ động trong phần lớn thời gian bóng lăn.

SLNA đánh bại HAGL. (Ảnh: Zing)

Đội chủ nhà kiểm soát bóng vượt trội nhưng không có pha tấn công có nét nào trong suốt hiệp một. Trong khi đó Hoàng Anh Gia Lai cũng không khá khẩm hơn khi những đường lên bóng dựa vào tốc độ của Hồng Duy, Văn Toàn dễ dàng bị hóa giải. Hai đội cống hiến cho các khán giả những diễn biến tẻ nhạt.

Những cơ hội rõ rệt chỉ xuất hiện sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, khi HAGL đẩy cao đội hình và tạo ra nhiều khoảng trống hơn cho các cầu thủ tấn công của SLNA. Đội chủ nhà tận dụng được một pha bóng như vậy để mở tỉ số ngay đầu hiệp hai với pha đệm bóng cận thành rất dễ dàng của Hồ Tuấn Tài.

HAGL cố gắng tấn công nhưng bế tắc, trong khi đó SLNA có thêm vài cơ hội để nới rộng cách biệt tỉ số. Sau nhiều pha bỏ lỡ, đội chủ nhà đập tan hi vọng có điểm của đối thủ bằng bàn thắng rất đẹp mắt của Quang Tình ở phút 76 trước khi Michael Olaha ấn định chiến thắng 3-0 ở phút bù giờ cuối cùng.

Kết quả này giúp SLNA chấm dứt chuỗi 6 trận liên tiếp toàn hòa và thua. Đối với HAGL, đội bóng Phố Núi đã 10 năm liền không thắng trên sân Vinh.

Tác giả: TIỂU CƯỜNG

Nguồn tin: Báo điện tử VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP