Thể thao

Kết quả Ngoại hạng Anh 4/4: Tottenham bị cầm hòa đầy tiếc nuối

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 4/4, Tottenham bị Everton cầm hòa 1-1 ở trận đấu muộn vòng 29.

Rạng sáng nay (4/4), Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Everton trong khuôn khổ vòng 29 Ngoại hạng Anh. Mục tiêu của Gà trống là giành chiến thắng để chen chân vào tốp 4.

Do đó, ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng của HLV Cristian Stellini đã chơi rất quyết tâm. Bên kia chiến tuyến, đội chủ nhà Everton cũng không ngần ngại chơi đôi công với đối thủ.

Hai đội chơi ăn miếng trả miếng, nhiều cơ hội được tạo ra, nhưng không chuyển hóa được thành bàn thắng. Kết thúc hiệp 1, hai đội rời sân nghỉ giải lao với tỉ số hòa 0-0.

Kane ăn mừng bàn mở tỉ số (Ảnh: Reuters).

Trong hiệp thi đấu thứ 2, kịch bản của trận đấu không có nhiều thay đổi so với hiệp 1. Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 58 khi Abdoulaye Doucouré nhận thẻ đỏ vì đánh nguội Harry Kane.

Sau khi được chơi hơn người, Tottenham đã tận dụng rất tốt lợi thế để ép sân Everton. Phút 68, Tottenham được hưởng phạt đền, Harry Kane đã sút thành công để giúp đội nhà mở tỉ số.

Cho dù có bàn dẫn trước và chơi hơn người, nhưng Tottenham lại không thể ghi thêm được bàn thắng. Không những vậy, phút 88, Lucas Moura nhận thẻ đỏ vì chơi xấu.

Everton gỡ hòa ở phút 90 (Ảnh: Reuters).


Đúng 2 phút khi mất người, Tottenham đã bị gỡ hòa. Bàn thắng gỡ hòa của Everton được thực hiện bởi Michael Keane với cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm rất đẹp mắt.

Kết quả chung cuộc, Everton hòa 1-1 trước Tottenham. Với kết quả này, Tottenham có 50 điểm, bằng điểm với MU, nhưng hơn về chỉ số nên đã chiếm vị trí thứ 4 của Quỷ đỏ. Trong khi đó, Everton có 27 điểm, đứng vị trí 15./.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP