Giải trí

Jun Phạm, chị Cano đưa fan quay về tuổi thơ đầy ắp tiếng cười

Những ngày gần đây, Jun Phạm và chị Cano bất ngờ hé lộ chuyến đi đến “Bảo tàng tuổi ther” khiến cộng đồng mạng thích thú.

Nhiều người thích thú chia sẻ trò chơi, món ăn hay những kỷ niệm khó quên thuở lên 5 lên 10 thu hút sự chú ý.

Những trò chơi thời chưa công nghệ không chỉ lay động trái tim của hàng triệu cư dân mạng 7X, 8X và 9X đời đầu, mà còn gây ngẩn ngơ với các Gen Z. Đó là thế giới tâm hồn rất khác, hồn nhiên, bình yên, gợi mở những ý tưởng trở về tuổi thơ đầy sáng tạo và đậm chất hồn Việt.

Jun Phạm thể hiện ca khúc theo cách ấn tượng.MV.


Gợi lại ký ức tuổi thơ

Nguồn cơn của trào lưu này đến từ một MV ấn tượng mà Jun Phạm và chị Cano vào vai nhân vật chính. Giữa cuộc đua những MV bao phủ sắc màu hiện đại và thu hút khán giả bằng chất liệu cầu kỳ, Bảo tàng tuổi ther lại là cú lội ngược dòng ngoạn mục.

Tự tin với lối đi riêng, Bảo tàng tuổi ther chơi chữ từ “tuổi thơ” để tiếp cận gần hơn với Gen Z. Tên MV mang thông điệp kết nối tuổi thơ mộc mạc nhưng thật đẹp, trong trẻo của thế hệ 7X, 8X với giới trẻ. Sử dụng chất liệu giản dị, thuần Việt đi cùng câu chuyện, hình ảnh thân quen, gắn bó với nhiều thế hệ từ 1976, MV tái hiện không gian ký ức tuổi thơ ngọt lành, bình yên với những khung trời đầy ắp tiếng cười và trò con nít ghi dấu một thời.

Những trò chơi tuổi thơ được tái hiện rõ nét. MV.


Như cơn mưa tưới mát những tâm hồn khô hạn thời công nghệ, xoay quanh ký ức tuổi thơ, MV là chiếc vé khứ hồi đưa nhiều người trở về năm lên 5, lên 10. Đó là nơi có những buổi trưa hè trốn ngủ, rủ nhau ném lon ồn ào đầu ngõ. Đó là khi đã chơi trò rượt đuổi bở hơi, nhưng chỉ cần nghe âm thanh leng keng, đám trẻ có ngay bữa tiệc ngọt lành với những cây kem thơm mát, ngọt ngào thơm mùi sữa đặc Ông Thọ.

Đó còn là những sáng bình yên bên bố mẹ, ông bà với món bánh mì chấm sữa hay bữa tối mát dịu với trái cây tô. Dung dị mà đầy yêu thương, gần gũi mà thơm lừng ngọt mát, những ký ức ấy dường như chưa bao giờ phai trong hàng triệu trái tim người Việt.

Bánh mì chấm sữa đặc Ông Thọ là món ăn “quốc dân” trong bữa sáng người Việt một thời.


MV tạo hiệu ứng lan tỏa

Không cầu kỳ trong cách truyền tải, sử dụng nhịp điệu đơn giản, bắt tai, dễ hát theo, dễ lan tỏa, chất giọng của ca sĩ Jun Phạm cùng màn kết hợp với chị Cano đã đưa khán giả về miền ký ức sinh động, xen lẫn cảm xúc bồi hồi. Như tâm hồn của những đứa trẻ thập niên 70, 80 không công nghệ, lời nhạc dung dị, vô tư lập tức gây hiệu ứng lan tỏa. Xu hướng này đang nhen nhóm hình thành và hứa hẹn bùng nổ trong mùa Tết Nguyên đán năm nay.

Qua MV, ký ức cũng như đời sống tâm hồn của thế hệ 7X, 8X và 9X đời đầu một lần nữa được hồi sinh giữa thời đại công nghệ số bùng nổ. Đây là cơ hội để mỗi người quay lại thế giới tuổi thơ, đồng thời truyền cảm hứng cho các MV quảng cáo ngày càng sâu sắc, nhân văn hơn, mang lại ý nghĩa trong đời sống tinh thần người Việt.

Món bánh chấm sữa Ông Thọ kết nối những miền ký ức tuổi thơ tươi đẹp.


Tạm nghỉ giải lao World Cup và quên đi Qatar xa hoa, bạn có thể cùng lên chuyến tàu trở về tuổi thơ để được vài phút thảnh thơi nhớ về một thời êm đềm, vô tư không bộn bề lo lắng cùng MV Bảo tàng tuổi ther.

Và nếu có chút bồi hồi, nhớ về những năm tháng thơ bé hồn nhiên, hương vị thân quen của món bánh mì chấm sữa Ông Thọ sẽ kết nối bạn với miền ký ức tuổi thơ tươi đẹp ấy. Bạn và gia đình có thể quây quần bên nhau, ăn món ngon thời thơ bé, cùng trẻ con chơi những trò thời chưa công nghệ để cuộc sống được chậm lại, bình yên, ngọt lành. Từ đó, mỗi người tận hưởng nhiều hơn những dư vị, khoảnh khắc yêu thương lắng đọng trong dịp cuối năm.


“Sữa đặc Ông Thọ - Vị ngon cùng năm tháng”, đồng hành cùng người Việt từ 1976 luôn hướng tới gìn giữ và tôn vinh những giá trị thuần Việt; là bí quyết mang đến những món ngon tinh tế, hấp dẫn như bánh mì chấm sữa truyền thống, caramel sánh mịn, cà ri thơm ngậy hay ly sữa nóng thơm ngon bổ dưỡng.

Địa chỉ công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk): Số 10 Tân Trào, phường Tân Phú, quận 7, TP. HCM.

Tác giả: Giang Đăng Nguyên

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP