Giải trí

Hyun Bin, Son Ye Jin phản hồi tin ly hôn

Công ty chủ quản của Hyun Bin khẳng định tin ly hôn của cặp sao là sai sự thật. Đơn vị này đang tiến hành báo cáo, xử lý nhằm ngăn chặn tình trạng tin đồn giả xuất hiện tràn lan.

Ngày 20/3, một vài trang tin Hàn Quốc đăng thông tin Hyun Bin và Son Ye Jin ly hôn. Tin đồn này xuất hiện sau một video đăng tải trên YouTube với tựa đề: "Hyun Bin và Son Ye Jin ly hôn sau 6 tháng chung sống". Chủ nhân của kênh này đưa ra lý do cặp sao chia tay bởi Hyun Bin đánh bạc ở nước ngoài, gây ảnh hưởng về mặt tài chính đối với Son Ye Jin. Vì thế, cả hai quyết định ly hôn theo thỏa thuận.

Tuy nhiên, theo News1, Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn vào tháng 3/2022. Nếu cặp sao chia tay sau 6 tháng chung sống, có nghĩa họ đã chấm dứt mối quan hệ vào tháng 9/2022. Trong khi đó, chủ nhân kênh YouTube nói rằng Hyun Bin và Son Ye Jin ly hôn vào 15/3. Đây là những thông tin mâu thuẫn.

Hyun Bin, Son Ye Jin vướng tin ly hôn.

Ngay sau khi đăng tải, video trên kênh YouTube đã nhận được hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận. Nhiều người bất ngờ với thông tin trên bởi Son Ye Jin sinh con vào tháng 11/2022.

Trả lời về việc này, công ty chủ quản của Hyun Bin cho biết tin đồn trên vô căn cứ, sai sự thật. Đơn vị này đang tiến hành báo cáo để gỡ bỏ loạt video trên, đồng thời nhờ pháp luật can thiệp để ngăn chặn tình trạng tin giả xuất hiện tràn lan.

Những ngày qua, thông tin Son Ye Jin và Hyun Bin đổ vỡ đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của họ.

Không riêng vợ chồng Hyun Bin, nhiều người nổi tiếng khác cũng là nạn nhân của thông tin giả như bị qua đời, tai nạn... Việc nhiều YouTuber bất chấp tung tin sai sự thật nhằm câu view, trục lợi đang ngày càng xuất hiện tràn lan, gây ảnh hưởng xấu đến đời sống của người nổi tiếng

Tác giả: An Vy

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP