Đẹp

Hương Tràm gây hoang mang khi đăng ảnh mới giống hệt Thu Minh, lộ sắc vóc gầy gò và "dừ" hơn tuổi

Sau hơn 4 năm sang Mỹ, ngoại hình của ca sĩ Hương Tràm thay đổi như "tắc kè hoa". Mới nhất, cô khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh trông giống Thu Minh.

Mới đây, Hương Tràm gây chú ý khi đăng tải bộ ảnh và video khoe cận nhan sắc qua camera thường. Đính kèm bài viết, cô chia sẻ: "Tôi chuẩn bị có điều thú vị muốn chia sẻ với mọi người".

Điều khiến người xem ngỡ ngàng là ngoại hình hiện tại của Hương Tràm. Nữ ca sĩ trông lạ lẫm với thân hình và gương mặt gầy gò, hốc hác. Cộng với lớp trang điểm phong cách Âu Mỹ khiến người đẹp trông thiếu sức sống.

Từng là mỹ nhân có thân hình chắc khỏe với 3 vòng nóng bỏng. Thế nhưng giờ đây, diện mạo ở tuổi 28 của giọng ca Em gái mưa được cho là xuống sắc trầm trọng, thậm chí là "dừ" hơn tuổi thật sau 4 năm "ở ẩn" tại Mỹ.

Thời điểm trước khi sang Mỹ, Hương Tràm từng khiến công chúng xuýt xoa khi "lột xác" ngoạn mục nhờ giảm cân thành công. Theo đuổi phong cách trưởng thành quyến rũ, nữ ca sĩ thường xuyên diện quần áo cắt xẻ, bó sát để khoe đường cong đáng mơ ước.

Sau khi đăng tải, hình ảnh mới của ca sĩ Hương Tràm khiến dân tình không khỏi bàn tán xôn xao. Hầu hết bình luận đều cho rằng nữ ca sĩ trông khác lạ, không còn nhận ra Quán quân The Voice năm nào.

Đáng chú ý, nhiều người cho rằng Hương Tràm trông hệt như "người thầy" Thu Minh: "Ủa sao nhìn giống Thu Minh vậy nhỉ", "Mình tưởng Thu Minh, giật cả mình", "Y chang Thu Minh",...

Theo đó, hình ảnh hiện tại của Hương Tràm từ đường nét gương mặt đến phong cách ăn mặc có nhiều nét tương đồng với ca sĩ Thu Minh ở thời điểm năm 2019. Cùng kiểu tóc vuốt gọn buộc đuôi ngựa, Hương Tràm giờ đây trông như "bản sao" của Thu Minh.

Điều này khiến câu chuyện "thầy trò" của cả hai được cộng đồng mạng nhắc lại. Theo đó vào năm 2012, Hương Tràm trở thành Quán quân The Voice mùa đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Thu Minh.

Tuy nhiên, sau khi rời cuộc thi, mối quan hệ giữa cả hai rạn nứt, "cạch mặt" nhau. Thời điểm đó, phía Hương Tràm đăng tải bài viết ám chỉ sự thiên vị của "người thầy" Thu Minh trong quá trình dẫn dắt các thí sinh.

Riêng phía giọng ca Đường cong cho biết điều duy nhất mà cô có thể làm cho Hương Tràm là giữ im lặng. Nhiều năm qua, khán giả hiếm khi nhìn thấy hai thầy trò tái ngộ trên cùng sân khấu.

Sau drama rầm rộ showbiz, cả 2 thẳng thắn đối diện với ồn ào năm xưa, Hương Tràm thừa nhận đã gửi lời xin lỗi Thu Minh. Năm 2017, người đẹp U50 nói về mối quan hệ với học trò cũ: "Chúng tôi chưa bao giờ có xích mích".

Tháng 11/2022, Thu Minh bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh nâng cúp với Hương Tràm tại The Voice 2012 và gọi đây là "chiến thắng oanh liệt". Động thái trên của nữ ca sĩ khiến dân tình cho rằng mâu thuẫn năm xưa với học trò Hương Tràm đã khép lại.

Nói thêm về ca sĩ Hương Tràm, thời gian qua, sắc vóc người đẹp luôn bị dân tình soi mói. Không ít lần, ngoại hình nữ ca sĩ bị nhận xét ngày càng lạ lẫm. Bất ngờ chọn rời xa showbiz, nữ ca sĩ vướng loạt tin đồn về việc lấy chồng đại gia, bí mật sinh con.

Trước phản ứng trái chiều, giọng ca Em gái mưa giữ thái độ im lặng. Tính đến nay, Hương Tràm đã định cư tại Mỹ được hơn 4 năm. Cô tận hưởng cuộc sống kín tiếng tại xứ Cờ Hoa, chưa từng tiết lộ kế hoạch về nước.

Tác giả: Kim Ngọc Thắm

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP