Giải trí

Hương Tràm, "Gái nhảy" Minh Thư gây ồn ào vì mặc đồ phóng khoáng khi diễn hải ngoại

Hương Tràm và Minh Thư có gu ăn mặc gợi cảm khi đi diễn.

Hương Tràm (sinh năm 1995, tại Nghệ An) là ca sĩ nổi tiếng, sở hữu loạt MV trăm triệu view như: "Em gái mưa", "Duyên mình lỡ", "Ta còn thuộc về nhau",...

Năm 2019, khi đang ở giai đoạn sự nghiệp thăng hoa, Hương Tràm bất ngờ thông báo sang Mỹ du học.

Sau 4 năm chuyển qua Mỹ sinh sống và học tập, Hương Tràm vẫn chăm chỉ cập nhật hình ảnh cuộc sống tới người hâm mộ.

Tại đây, cô vẫn thường xuyên đi hát. Hương Tràm xuất hiện trên nhiều sân khấu hải ngoại, biểu diễn những ca khúc hit làm nên tên tuổi của mình.

Vốn theo đuổi phong cách gợi cảm, khi qua Mỹ gu thời trang đi diễn của Hương Tràm được người hâm mộ nhận xét là phóng khoáng hơn. Hạn chế chiều cao, cô diện các thiết kế ngắn nhất có thể, để tăng tính cân đối cho outfit cô thường lựa chọn bốt cao cổ và tất lưới kèm theo.

Trong hình, giọng ca xứ Nghệ mặc bodysuit khoét cao trên hông. Trang phục quá ngắn khiến nhiều người lầm tưởng cô mặc đồ bơi đi hát.

Hương Tràm chuộng phối bikini một mảnh với quần shorts, quần jeans,... đi boots da để tạo vẻ gợi cảm, cá tính trong một lần biểu diễn.

Thiết kế bodysuit của David Koma được Hương Tràm ứng dụng nhiều lần trong các buổi diễn khác nhau.

Cô không ngại thử nghiệm những item mới mẻ, phối đồ lạ mắt. Tất nhiên, mọi sự thay đổi sẽ có người khen kẻ chê, đặc biệt là khi Hương Tràm diện nhiều thiết kế siêu ngắn, cắt xẻ biểu diễn trước hàng trăm người.

Cũng có ý kiến cho rằng, nữ ca sĩ sinh năm 1995 đang đi hát ở châu Âu nên trang phục phóng khoáng cũng là điều dễ hiểu.

Minh Thư (sinh năm 1976, tại TP.HCM) nổi tiếng với vai diễn Hạnh - cô gái có hoàn cảnh khó khăn bị cám dỗ, sa lầy vào vũ trường để rồi mắc căn bệnh nan y trong 'gái nhảy' năm 2003

Sau khi đổ vỡ hôn nhân, cô cùng con gái sang Mỹ sinh sống, khi nào rảnh rỗi cô mới trở về Việt Nam để dự một số sự kiện phù hợp.

Tại đây, bên cạnh công việc kinh doanh, Minh Thư vẫn nhận những show diễn ở Mỹ để kiếm thêm thu nhập.

Ở tuổi U50, Minh Thư vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung, gợi cảm. Thế nên, sao nữ tự tin diện trang phục gợi cảm khi đi diễn.

Cô chuộng diện những mẫu váy ngắn cắt cúp, hai dây mảnh với khoảng xẻ ngực sâu.

Hầu hết, trang phục đi diễn của Minh Thư đều có màu hồng, tím.

Trang phục của Minh Thư ngắn và cắt xẻ trong chừng mực. Cô cũng khéo chọn nội y để tránh sự cố khi thực hiện các động tác vũ đạo trước khán giả.

Phong cách này cũng giúp cô trông trẻ trung và quyến rũ hơn tuổi.

Tác giả: Minh Hà

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP