Giải trí

Hương Tràm: Bố cấm tôi vào showbiz, ông thậm chí đánh rớt không cho tôi đạt giải một cuộc thi hát

Hương Tràm cho biết, trước những ồn ào, thị phi của con gái, bố cô đã từng rơi những giọt nước mắt đớn đau.

Hương Tràm quê ở Nghệ An, cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá gia giáo. Bố Hương Tràm là NSƯT Tiến Dũng. Khi còn trẻ, ông từng là diễn viên, ca sĩ của đoàn ca múa nhạc dân tộc Nghệ An. Năm 1997, ông được nhà nước phong tặng danh hiệu NSƯT và hiện nay đang giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Nghệ An. Mẹ của Hương Tràm cũng là một nghệ sĩ của đoàn ca múa nhạc Nghệ An.

Với gia thế hoành tráng như thế, khi Hương Tràm tham gia The Voice - Giọng hát Việt, bố mẹ cô không hề hài lòng. Hương Tràm từng khiến bố mẹ tức giận khi cố gắng thi thố dù gia đình nhất mực phản đối.

Hương Tràm kể ở 1 tiếng kể hết rằng, chỉ đến khi cô thực sự đứng vững, khiến bố mẹ tin rằng cô con gái nhỏ có thể hoạt động showbiz mà không làm gia đình xấu hổ, ông bà mới tạm yên lòng. Hương Tràm nói, ở cái tuổi 16 - 17, bố mẹ là cả bầu trời. Khi bố mẹ phản đối, cô cảm thấy vô cùng khó khăn. "Thời điểm đó, tôi còn quá bé để biết nên hành xử như thế nào cho đúng" - Hương Tràm kể.

Trước cuộc thi The Voice, Hương Tràm từng tham gia cuộc thi hát khá lớn là Sao Mai 2010. Oái ăm thay, bố Hương Tràm lại chính là chủ tịch hội đồng giám khảo của cuộc thi này. Khi biết Hương Tràm lén giấu gia đình đi thi hát, bố cô vừa bực vừa thương. Nhưng vì sợ con gái sẽ đi vào vết xe đổ của mình năm xưa là thành công, nổi tiếng quá sớm, ông đành tự tay chấm rớt con gái. Cuối cùng, Hương Tràm chỉ nhận giải nhì chứ không phải giải nhất như số điểm vốn có của cô. Bố Hương Tràm không muốn con gái vào showbiz vì sợ thị phi, ồn ào và tai tiếng.

Trong 23 năm sống trên cuộc đời này, Hương Tràm thừa nhận cô đã làm cho bố mẹ buồn rất nhiều lần. Bố Hương Tràm là người đặc biệt nghiêm khắc với con, mỗi lần biết con vướng vào những thông tin tiêu cực, ông rất hay phiền lòng. Nhưng khi ra ngoài, bố Hương Tràm sẽ nhất mực bảo vệ con gái. Dù đúng dù sai thì Hương Tràm vẫn luôn là niềm tự hào của ông.

Hương Tràm kể, có một lần cô đã khiến bố giận đến mức bật khóc. Khi những giọt nước mắt của bố Hương Tràm rơi xuống cũng là lúc nỗi hối hận, xót xa từ nữ ca sĩ dâng lên. Từ sau cái lần đó, Hương Tràm tự nhủ sẽ luôn cố gắng để không làm bố phải đau lòng như thế nữa.

Tác giả: Thu Thảo

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Hương Tràm ,showbiz

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP