Đẹp

Hướng dẫn cách trang điểm phong cách Tây nhẹ nhàng siêu xinh cho chị em

Trang điểm tone Tây đang gợi lên sức hút đối với chị em. Hãy học ngay những cách make up tone Tây nhẹ nhàng dưới đây để có một khuôn mặt ấn tượng nhất nhé.

Các bước trong cách make up tone Tây Chọn kem lót

Là một tín đồ của phong cách Tây thì bạn không nên bỏ sót bước kem lót này. Sau khi làm sạch da và skincare trước khi trang điểm, kem lót là bước đầu tiên không thể thiếu trong cách make up tone Tây nhẹ nhàng cho chị em. Nó có tác dụng giúp da được dưỡng ẩm nhẹ nhàng và mịn hơn, ăn phấn hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng công sức trang điểm của mình bị đánh bay vì mồ hôi hay nắng gió.

Mỗi loại da nhờn, khô hay nhạy cảm đều có một sản phẩm chuyên dụng riêng. Vì vậy nên khi chọn kem lót, bạn nên chọn loại phù hợp với da của mình để khắc phục được các nhược điểm vốn có của làn da. Với những bạn da khô nên chọn loại có thành phần dưỡng ẩm cao. Những bạn gái có làn da đầu thì nên chọn các sản phẩm có khả năng kiềm dầu tốt.

Với cách make up tone Tây tự nhiên này bạn nên chọn loại kem lót có tông màu tối hơn da từ 1 - 2 tông để có cảm giác nhẹ nhàng. Giúp bạn có thể trở thành một cô gái Tây chính hiệu.

Chọn kem và phấn tạo khối

Make Tây tự nhiên rất chú trọng trong việc đánh khối ngay sau bước đánh kem nền để tạo điểm nhấn cho phong cách Tây.

Ngoài việc sử dụng phấn tạo khối như phong cách trang điểm kiểu Hàn thì cách make up tone Tây nhẹ nhàng này cần phải có sự kết hợp cả kem đánh khối và phấn tạo khối mới có thể giúp gương mặt tạo được nét Tây và thanh thoát hơn.

Nên đánh khối rõ ràng ở những vùng như: gò má, vùng chữ T, vùng xương quai hàm để khiến nét sắc và quyến rũ hơn. Trong đó có màu tạo khối bạn cần chú ý là phần phấn sáng highlight và phấn tạo khối tông tối. Đối với highlight bạn nên chú trong apply vào vùng như: vùng trán giữa hai chân mày, sống mũi, chóp mũi, mí mắt dưới, cằm... Đối với tông tối thì bạn nên apply lên các vùng như: hai bên cánh mũi, xương quai hàm và các vùng xương làm cho gương mặt bạn mất cân đối.

Make Tây tự nhiên rất chú trọng trong việc đánh khối ngay sau bước đánh kem nền để tạo điểm nhấn cho phong cách Tây - Ảnh minh họa: Internet

Makeup mắt tone Tây

Đôi mắt là điểm nhấn quan trọng trong cách make up tone Tây nhẹ nhàng này. Đây cũng là bộ phận mà những cô gái Tây chú trọng, mất nhiều thời gian để trang điểm nhất.

Nên dùng những gam màu đậm cho mắt và phấn nhũ để tạo nên sức hút cho đôi mắt sâu hơn, long lanh hơn. Một số tone cần có trong việc đánh mắt tone Tây là: đồng, nâu, xanh, tím...

Để đôi mắt tự nhiên nhất bạn cần đánh mắt nhiều lớp màu. Ví dụ như nếu hốc mắt chọn màu nâu đồng đậm thì phần giữa chọn màu nâu xám và phía đuôi mắt nên phối hợp xám với nâu đậm để tạo độ sâu cho mắt. Cách này sẽ giúp cho phấn được bám lì vào da và khiến cho đôi mắt long lanh, các màu hỗ trợ cho nhau một cách tối đa.

Nên chú ý phần đuôi mắt. Nhấn mạnh phần này là điểm quan trọng quyết định cho sự thành công của việc make up kiểu Tây thành công.

Một điểm cần chú ý nữa là nên kẻ eyeliner lớn và đậm một chút để tạo hồn cho đôi mắt. Kết hợp với một đôi mi giả dài và cong là một điểm ấn tượng không thể thiếu của một đôi mắt mang phong cách Tây chính hiệu.

Vẽ chân mày

Một đôi chân mày cong và sắc là một điểm nổi bật của những cô gái phương Tây. Khác hẳn với những cô gái Hàn có đường chân mày ngang dịu dàng. Những cô gái Tây lại ưa thích có một đôi lông mày dài và cong, sắc nét ở phần đuôi.

Một đôi chân mày cong và sắc là một điểm nổi bật của những cô gái phương Tây- - Ảnh minh họa: Internet

Khi kẻ lông mày nên kẻ khuôn hình lông mày bằng đầu chì nhỏ trước. Sau đó mới bắt đầu dùng bút kẻ chân mày hoặc phấn tô theo khung đã kẻ sẵn. Điều này sẽ giúp bạn có thể điều chỉnh được dáng chân mày cân đối trên khuôn mặt. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc kẻ lệnh hoặc lem.

Một mẹo nhỏ cho các bạn là hãy chọn màu chân mày cùng màu với màu tóc để lớp trang điểm trông hài hòa và tự nhiên hơn, tránh sự lệch tông quá lố gây nên sự đối lập vô duyên trên gương mặt.

Chọn son màu nude

Kem nền tối và phấn khối đầy đủ, đôi mắt đậm nét và chân mày cong vẫn chưa đủ để bạn toát lên vẻ đẹp Tây một cách tự nhiên nhất. Hãy dùng son môi màu nude để làm vũ khí cuối cùng giúp cho phong cách Tây của bạn toát lên vẻ đẹp quyến rũ nhất.

Một cây son màu nude chính là một lựa chọn hoàn hảo trong trong việc make up kiểu Tây đơn giản. Bạn không nên lo lắng màu son này khá nhợt nhạt. Nó chính là màu son cơ bản trong cách cách trang điểm kiểu Tây chính hiệu. Chỉ cần bạn trang điểm full môi cho phong cách này và đừng quên kẻ viền môi trước khi tô son là đôi môi của bạn đã trở nên Tây và thời thượng hơn rồi.

Một mẹo nhỏ cho bạn trước khi bôi lên lên môi là hãy thoa một lớp kem lót mỏng lên môi trước. Điều này vừa giúp cho môi căng mọng tự nhiên vừa có thể giữ được màu son lâu trôi hơn.

Kem nền tối và phấn khối đầy đủ, đôi mắt đậm nét và chân mày cong vẫn chưa đủ để bạn toát lên vẻ đẹp Tây một cách tự nhiên nhất. Hãy dùng son môi màu nude để làm vũ khí cuối cùng giúp cho phong cách Tây của bạn toát lên vẻ đẹp quyến rũ nhất - - Ảnh minh họa: Internet

Cách make up tone Tây môi đỏ

Nếu bạn muốn có phong cách make Tây nhưng kết hợp với môi đỏ thì có thể áp dụng một số cách kết hợp trang điểm dưới đây để gương mặt trở nên ấn tượng và hài hòa hơn:

Trang điểm môi đỏ cùng đôi mắt tự nhiên

Sắc màu son đỏ tự thân nó đã rất nổi bật rồi, nếu kết hợp với một đôi mắt tự nhiên, tươi sáng sẽ khiến gương mặt bạn rạng rỡ hơn nhưng không hề chói. Hãy chọn màu phấn mắt cùng màu da để phủ lên mí mắt kèm lớp kem lót dành riêng cho mắt. Cuối cùng chuốt vài lớp mascara cho hàng mi thêm dày và dài hơn.

Son đỏ kết hợp cùng màu mắt nâu

Ưu điểm của tone nâu là vừa nhẹ nhàng vừa tạo được chiều sâu cho mắt. Sau khi hoàn thiện bước phấn nền nên tán phần màu nâu nhạt lên toàn bộ mí mắt hoặc nhấn thêm tone đậm hơn vào mí mắt tính từ ngoài vào để tạo ánh nhìn sâu thẳm hơn. Thêm một lớp mascara và màu phấn má hồng cam nữa là sự kết hợp hoàn hảo với màu son đỏ.

Son đỏ kết hợp với mắt kẻ eyeliner ấn tượng

Nếu bạn vừa muốn có một màu son đỏ nổi bật cho làn môi vừa có một đôi mắt sắc nét hơn mà không khiến gương mặt trở nên lòe loẹt thì hãy kết hợp cùng một đôi mắt kẻ eyeliner ấn tượng để thể hiện cá tính mạnh của mình trong phong cách trang điểm này nhé.

Nếu bạn vừa muốn có một màu son đỏ nổi bật cho làn môi vừa có một đôi mắt sắc nét hơn mà không khiến gương mặt trở nên lòe loẹt thì hãy kết hợp cùng một đôi mắt kẻ eyeliner ấn tượng để thể hiện cá tính mạnh của mình trong phong cách trang điểm này nhé - Ảnh minh họa: Internet

Son môi đỏ và màu mắt khói

Sự kết hợp giữa son môi đỏ và màu mắt khói sẽ tăng thêm sự sang trọng và cổ điển cho bạn gái. Hãy chọn màu mắt khói tone nâu hoặc xám để đi cùng với màu son môi đỏ. Hạn chế tối đa phấn má hồng để tạo nét hài hòa cho gương mặt.

Son môi đỏ và mắt màu cam

Cách kết hợp giữa son môi đỏ và mắt màu cam khá kén, chỉ thích hợp với những bạn có làn da trắng. Màu cam sẽ tô điểm cho đôi mắt năng động hơn, mới mẻ hơn và giúp cho gương mặt bạn gái sáng bừng sức sống.

Son môi đỏ và mắt cam đồng

Nếu bạn ưa chuộng màu son đỏ như rượu vang hay đỏ ruby thì có thể thử nghiệm thêm kiểu kết hợp với phấn mắt màu nâu cam đồng nữa nhé. Sẽ vô cùng ấn tượng đấy.

Nếu bạn ưa chuộng màu son đỏ như rượu vang hay đỏ ruby thì có thể thử nghiệm thêm kiểu kết hợp với phấn mắt màu nâu cam đồng nữa nhé. Sẽ vô cùng ấn tượng đấy - Ảnh minh họa: Internet

Son đỏ kết hợp với phấn mắt màu tím

Màu son đỏ dâu khi kết hợp với mắt tím sẽ vô cùng lạ lẫm và thú vị. Đây là cách trang điểm phù hợp với những buổi tiệc tối sang trọng khiến bạn trông nổi bật và quyến rũ hơn.

Ngoài những phong cách trang điểm "sương sương" nhẹ nhàng như kiểu Hàn Quốc thì make up tone Tây nhẹ nhàng cũng được nhiều chị em ưa chuộng. Còn chần chừ gì nữa, hãy áp dụng ngày các bước trang điểm như đã hướng dẫn ở trên để phù phép cho gương mặt bạn trở nên quyến rũ hơn thôi nào.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP