Giải trí

Hot: Lộ ảnh đương kim Hoa hậu Việt Nam đi phẫu thuật thẩm mỹ?

Trước nghi vấn dao kéo, phía người đẹp này vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook bất ngờ chia sẻ nhiều hình ảnh hoa hậu Thanh Thủy trong một phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ. Trong loạt ảnh, nàng hậu diện đồ bệnh nhân và có vẻ như đang ngồi nghe bác sĩ tư vấn về phần mũi của mình. Điều này làm dấy lên nghi vấn tin đồn người đẹp 2K2 này phẫu thuật thẩm mỹ đang được lan truyền thời gian gần đây là có thật.

Rò rỉ loạt ảnh hoa hậu Thanh Thủy trong một thẩm mỹ viện

Trong loạt ảnh mới đăng tải, người đẹp 2K2 này cũng làm dấy lên nghi vấn đã can thiệp dao kéo mặt và vòng 1 vì có sự thay đổi rõ rệt. Theo đó, không khó để nhận ra phần mũi của cô trở nên cao hơn, phần đầu mũi cũng khá thon gọn giúp tổng thể gương mặt trở nên thanh tú và mềm mại hơn trước đây, nụ cười rạng rỡ với hàng răng sứ trắng và đều, vòng 1 đầy đặn thấy rõ so với thời gian đăng quang.

Trong các bài đăng thời gian gần đây, người hâm mộ cũng bình luận đặt nghi vấn cô nàng phẫu thuật thẩm mỹ khi có sự thay đổi rõ rệt về nhan sắc. Cô được khen là ngày càng cuốn hút hơn.

Thời gian gần đây, Thanh Thủy có sự thay đổi rõ rệt về nhan sắc

Bên cạnh đó, khi xuất hiện tại các sự kiện trong nước, đương kim Hoa hậu Việt Nam 2022 đã có nhiều thay đổi từ nhan sắc đến phong cách thời trang cũng như kỹ năng catwalk, make up. Không còn vẻ dịu dàng, nàng thơ như trước, Thanh Thủy liên tục làm mới mình với các hình ảnh cá tính, gợi cảm.

Hiện tại, phía Hoa hậu Thanh Thủy vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Huỳnh Thị Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô từng đoạt danh hiệu hoa khôi Đại học Ngoại ngữ trực thuộc Đại học Đà Nẵng, Á khôi 1 cuộc thi Học sinh – Sinh viên thanh lịch TP. Đà Nẵng năm 2021.

Hiện tại, nàng hậu vẫn đang thực hiện trọng trách trong thời gian đương nhiệm Hoa hậu Việt Nam. Cô luôn tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện cũng như cố gắng hoàn thiện hơn về kỹ năng và nhan sắc. Bên cạnh sứ mệnh hoa hậu, Thanh Thủy cũng không quên trau dồi tri thức khi vừa xuất sắc nhận học bổng và học song song hai trường Đại học.

Tác giả: Minh Hà

Nguồn tin: arttimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP