Giải trí

Hot: Hoài Lâm xuất hiện bảnh bao, hứa với khán giả sẽ quay trở lại nghề một cách nghiêm túc

Hoài Lâm đã chính thức 'comeback'!

Hoài Lâm và “cậu Hai Lương” Bạch Công Khanh vừa cùng nhau xuất hiện trên sân khấu một đêm nhạc tổ chức ở Đà Lạt. Khác với hình ảnh xuề xòa thường thấy, Hoài Lâm nay xuất hiện chỉn chu hơn trước công chúng. Anh mặc vest bảnh bao, tóc vuốt keo gọn gàng và cùng Bạch Công Khanh trình bày một số nhạc phẩm quen thuộc dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Hình ảnh Hoài Lâm cùng "cậu hai" Bạch Công Khanh trong đêm nhạc diễn ra tối 15/10

Đáng chú ý, trong phần giao lưu, Bạch Công Khanh thay mặc người em Hoài Lâm tuyên bố: “Hy vọng là hôm nay được xem như sự trở lại chính thức của Hoài Lâm với showbiz Việt.”. Hoài Lâm sau đó cũng đáp lời đàn anh: “Dạ đồng ý”.

Dù vậy, một số khán giả vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng tuyên bố này mà bắt anh phải “hứa”. Dưới sự hoan hô của khán giả tại đêm nhạc, Hoài Lâm đưa tay lên như tuyên thệ, dõng dạc hứa: "Lâm hứa là Lâm sẽ quay trở lại làm nghề một cách nghiêm túc" khiến đám đông vỡ òa.

Ngoại hình 'khác lạ' trước đó của Hoài Lâm

Trước đó, Hoài Lâm gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện với ngoại hình khác lạ, có phần “phát tướng” quá đà. Thậm chí, anh còn bị so sánh với hình ảnh một ông chú trung niên, khác hẳn với hình ảnh đẹp trai, bóng bẩy trong quá khứ.

Bất chấp những tranh cãi về đời tư trong quá khứ lẫn ngoại hình tụt dốc, Hoài Lâm vẫn nhận được sự ủng hộ bất ngờ từ khán giả. Cụ thể, một bộ phận cư dân mạng vẫn dành lời động viên, bày tỏ ý kiến ủng hộ nam ca sĩ trở lại với âm nhạc, đồng thời phản bác lại những bình luận miệt thị ngoại hình có phần tiêu cực nhắm đến Hoài Lâm.

Đêm nhạc là lần hiếm hoi nam ca sĩ xuất hiện trước công chúng trong nhiều năm qua. Đơn vị tổ chức đêm nhạc cho biết rất khó khăn để thuyết phục Hoài Lâm xuất hiện trong đêm diễn vì nam ca sĩ không có nhiều hoạt động trong showbiz thời gian qua.

Tác giả: Phạm Quỳnh Thương - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP