Cộng đồng mạng

Hot girl hâm mộ Công Phượng trở lại, ngày càng thay da đổi thịt

Nhờ thói quen bơi lội, tập golf và yoga, hot girl hâm mộ Công Phượng duy trì được thân hình chuẩn chỉ suốt nhiều năm mà không cần phải ăn kiêng.

Thái Thảo Nguyên (sinh năm 1998) là một hot girl Đà Nẵng đình đám trên mạng xã hội. Cô nàng được dân mạng đặt cho biệt danh là "cô gái xinh nhất Đà Nẵng" hay "hot girl hâm mộ Công Phượng".

Tháng 4/2017, Thái Thảo Nguyên từng gây chú ý khi bị cho là bạn gái tin đồn của Công Phượng khi đăng tải bức ảnh chung với chàng cầu thủ ĐTQG Việt Nam.

Thảo Nguyên hiện đang theo học trường Đại học Rmit, nơi được mệnh danh là dành riêng cho hội con nhà giàu. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đôi mắt to, cằm V-line chuẩn hot girl và đặc biệt là sống mũi vừa cao vừa thẳng.

Chính vì nét đẹp hoàn hảo của mình mà cô nàng từng bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, Thái Thảo Nguyễnđã phủ nhận thông tin này bằng cách đăng tải ảnh từ hồi bé của mình để cho thấy các nét trên khuôn mặt không hề thay đổi.

"Về tin đồn thẩm mỹ, tôi nghĩ, ai rồi cũng sẽ thay đổi, bản thân mình cũng sẽ cố gắng hoàn thiện lên từng ngày nhưng vẫn giữ cho mình một vẻ đẹp tự nhiên nhất" - Hot girl 9X cho biết.

Không chỉ có khuôn mặt xinh như mộng, Thảo Nguyên còn sở hữu thân hình đẹp, vòng nào ra vòng nấy cực kỳ nóng bỏng.

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, cô nàng vẫn chăm chỉ tập chạy, luyện tập thể thao để duy trì vóc dáng cân đối.

Thảo Nguyên cho biết cô nàng học bơi từ năm lên 6 tuổi, tới nay đã là 16 năm. Hiện tại cô nàng vẫn duy trì đi bơi 2 buổi/ tuần.

Bên cạnh đó, hot girl cũng kết hợp các môn thể thao khác như golf hay yogo. Riêng yoga, Thảo Nguyên cũng đã theo đuổi được 2 năm.

Bên cạnh đó, mỹ nữ Đà Nẵng cũng duy trì thói quen uống sữa đậu nành hàng ngày.

Tác giả: Quỳnh Thư

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP