Giải trí

Hồng Nhung đọ dáng tươi trẻ bên Lệ Quyên

Hai giọng ca đất Bắc diện trang phục màu đỏ - đen đối lập, khoét cổ sâu, khoe vẻ đẹp không tuổi, tràn đầy sức sống.

Cuối tuần qua, Hồng Nhung và Lệ Quyên cùng tham gia sự kiện kỷ niệm sinh nhật 12 năm của Menard - thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng, tại Reverie Saigon Hotel, TP HCM. Ở tuổi U40 và U50, hai nữ ca sĩ khiến nhiều chị em ngưỡng mộ bởi sắc vóc trẻ trung, thân hình quyến rũ cùng thần sắc rạng ngời. Vì thế, họ được mời làm gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm Nữ hoàng - Embellir thế hệ mới.

Hai nghệ sĩ cùng hòa giọng trong bài Bay vào ngày xanh. Nếu "cô Bống" Hồng Nhung được xem là một trong những nữ ca sĩ có chất giọng vang sáng nhất Việt Nam thì Lệ Quyên cũng là người được khán giả yêu mến bởi chất giọng khỏe, truyền cảm, nổi tiếng với dòng nhạc nhẹ và nhạc xưa.

Lệ Quyên và Hồng Nhung đều là những người con xứ Bắc nhưng sớm vào Nam lập nghiệp. Hiện tại, họ là những nghệ sĩ thành công trong sự nghiệp và có chỗ đứng riêng trên sân khấu âm nhạc

Bên cạnh màn song ca ấn tượng, hai nữ ca sĩ còn biến sân khấu của sự kiện thành đêm nhạc đầy cảm xúc khi lần lượt thể hiện những bản tình ca vang bóng một thời như Ru em từng ngón xuân nồng, Hoa cỏ mùa xuân, Một cõi đi về, Cho em một ngày, Người tình, Thu ca, Người yêu dấu ơi...

Hồng Nhung thậm chí còn xuống dưới sân khấu để giao lưu cùng khán giả trong khi hát.

Lệ Quyên phiêu cùng âm nhạc khi thể hiện một ca khúc hit.

Ngoài Hồng Nhung, Lệ Quyên, chương trình còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác. Diễn viên Mai Thu Huyền xuất hiện xinh đẹp, rạng ngời.

Vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi (đứng giữa) diện trang phục thanh lịch.

Tác giả bài viết: Thu Ngân

Nguồn tin:

  Từ khóa: đối lập ,trang phục

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP