Xã hội

Hội Người mù tỉnh Thanh Hóa báo công an vì mất liên lạc với kế toán

Lo lắng số tiền khoảng 800 triệu đồng "không cánh mà bay", Hội Người mù tỉnh Thanh Hóa đã phải đề nghị Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ việc chị N.T.H.V, kế toán của Hội bỗng dưng mất liên lạc.

Hội Người mù tỉnh Thanh Hóa. ẢNH MINH HẢI

Ngày 27.8, ông Phạm Ngọc Quyết, Chủ tịch Hội Người mù tỉnh Thanh Hóa, cho biết đơn vị này đã báo cáo vụ việc và đề nghị Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ sự việc chị N.T.H.V. kế toán Hội Người mù tỉnh Thanh Hóa bỗng dưng không đến cơ quan làm việc không rõ lý do, Hội nhiều lần liên lạc với chị V. nhưng không được.

Hội Người mù tỉnh Thanh Hóa cho rằng, chị V. đã cầm khoảng 800 triệu đồng của Hội và mất tích không rõ lý do, nên lo lắng tài sản của đơn vị có thể bị chiếm đoạt.

“Chị V. đang làm việc bình thường thì khoảng hơn 10 ngày trước bỗng dưng không đến cơ quan. Chúng tôi đã liên lạc nhiều lần nhưng không được. Chị V. đang cầm khoảng 800 triệu đồng của Hội, nên chúng tôi lo lắng cho tài sản của Hội. Hội cũng đã liên lạc và mời người thân của chị V. đến để tìm hiểu, thì cả 5 lần người thân chị V. đến đều cho biết không rõ chị ấy đang ở đâu”, ông Quyết nói.

Ông Quyết cho biết thêm, số tiền khoảng 800 triệu đồng chị V. đang cầm là tiền từ mồ hôi, nước mắt của các hội viên Hội Người mù tỉnh Thanh Hóa đi bán tăm, đi hát; tiền nhà hảo tâm ủng hộ… dùng để chăm sóc đời sống cho các hội viên Hội Người mù tỉnh Thanh Hóa.

Hiện vụ việc đang được đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Thanh Hóa xác minh, làm rõ.

Tác giả: Minh Hải

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP