Nhà đẹp

Hoàng Thuỳ chưa chồng xây nhà to bự ở Thanh Hoá, sống bên đàn cháu trong cơ ngơi vừa hoàn thành

Phòng khách thoáng đãng khiến Hoàng Thùy và các cháu thích thú luyện yoga cùng nhau.

Thời gian qua, siêu mẫu Hoàng Thùy nhiều lần chia sẻ về ngôi nhà xây dựng ở quê hương Thanh Hóa. Hiện giờ, biệt thự đã hoàn thành.

Mới đây, người đẹp chia sẻ cuộc sống khi về quê: "Người phụ nữ tuổi 30 giờ chỉ muốn có con có chồng mà vẫn chưa chọn được người yêu. Nên phải lấy cháu ra trải nghiệm, tối ngủ ôm cháu, ngủ ngon hẳn".

Cũng qua loạt ảnh được chân dài Thanh Hóa chia sẻ, có thể thấy không gian cơ ngơi của gia đình cô khá rộng rãi. Phòng khách thoáng đãng khiến Hoàng Thùy và các cháu thích thú luyện yoga cùng nhau.

Trước đó, Hoàng Thùy cũng đăng tải hình ảnh đang cắm hoa trong phòng khách làm mọi người xuýt xoa về ngôi nhà mới.

Cô tâm sự: "Thuỳ luôn trân trọng mỗi khoảnh khắc sum vầy bên gia đình sau bộn bề của cuộc sống. Cùng nhau thư giãn, cùng nhau xem chung một bộ phim tại không gian phòng khách..."

"Nơi mà Thùy đặt nhiều tâm huyết vào ý tưởng thiết kế và decor sao cho tạo nên một không gian ấm cúng, gần gũi, nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại".

Nàng siêu mẫu đã tậu sofa, ghế bành thư giãn, bàn cà phê mang lại cảm giác thoải mái cho phòng khách nhà mình.

Nữ người mẫu thổ lộ, cô và bố mẹ muốn có được những phút giây thư giãn tuyệt vời nên rất cẩn thận chọn những món nội thất an toàn, chất lượng.

Trước đó, ngay từ lúc hé lộ bản vẽ căn biệt thự, Hoàng Thùy đã khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Khi đó cô viết: "Ngôi nhà của gia đình sắp hoàn thiện phần thi công giờ đã chuẩn bị vào nội thất".

"Em Thuỳ mong muốn có sự đồng hành cùng các bên sản xuất nội thất, cửa, rèm, thiết bị vệ sinh và các thiết bị điện tử... Thật hạnh phúc nếu có thêm người đồng hành ạ. Địa chỉ: Thanh Hoá", người đẹp chia sẻ.

Tác giả: Linh San

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP