Giải trí

Hòa Minzy khoe ảnh mặt mộc lúc đi đẻ, đỉnh cỡ nào mà netizen thi nhau 'xin vía'?

Người đẹp này khoe ảnh sinh con từ 3 năm trước, netizen chỉ chú ý mỗi nhan sắc "gốc".

Câu chuyện “lâm bồn” của Hoà Minzy giờ mới được hé lộ trên trang cá nhân sau 3 năm giấu nhẹm. Cô nàng công khai bức ảnh mặt mộc khi vừa sinh xong, điều đặc biệt là nhan sắc của Hoà Minzy gỡ bỏ lớp make-up, không cần photoshop vẫn nét căng như thường.

Trong showbiz, ngoài những nhân vật đẹp đến nao lòng như Hồ Ngọc Hà, Sara Lưu,.. thì hiếm sao Việt nào dám công khai ảnh của mình lên với cộng đồng vì ai cũng trở cũng trở nên "tàn tạ" đến không tưởng. Hành động đăng ảnh đi sinh lần này giúp Hoà Minzy ghi danh thành công trong danh sách "Mẹ bỉm mặt mộc đẹp nhất năm" của Vbiz.

Khoảng khắc thiêng liêng được Hoà Minzy công khai trên mạng xã hội, đi đẻ mà lung linh thế này làm mấy mẹ bỉm khác 'ầm ầm' xin vía đẹp

Đây không phải lần đầu Hoà Minzy lộ ảnh mặt mộc, trong chương trình truyền hình gần đây, giọng ca Không thể cùng nhau đến suốt kiếp buộc không được make-up suốt quá trình tham gia. Tức thay cho những sao khác xuất hiện cùng bị dìm vì nhan sắc kém lung linh còn Hoà Minzy thì đẹp "nứt tường đổ vách".

Gỡ bỏ lớp make-up, lăn lộn tơi tả với mặt mộc nhưng Hoà Minzy vẫn đẹp theo kiểu rất tinh khôi

U là trời! Sao cô này tham gia quân đội mà visual có thể đỉnh cao đến vậy?

Tác giả: Mia

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP