Giải trí

Hoa khôi Thu Hương khoe vai trần gợi cảm

Bước ra từ cuộc thi Miss & Mister Hà Nội 2022 với ngôi vị Hoa khôi Thanh lịch, Thu Hương dần khẳng định được vị trí trong showbiz.

Bùi Thị Thu Hương (sinh năm 1998, quê ở Bắc Kạn), từng theo học Học viện Ngân hàng song rẽ hướng sang hoạt động nghệ thuật. Năm 2022, cô tham gia cuộc thi Miss & Mister Hà Nội và đạt ngôi vị Hoa khôi Thanh lịch.

Sau cuộc thi, người đẹp tiếp tục hoạt động miệt mài với vai trò người mẫu ảnh, MC và diễn viên.

Cô từng được giao cho vai nữ chính trong các MV nổi tiếng như Ai chung tình được mãi, Sai cách yêu, Khắc cốt ghi tâm, Rời xa em… với hàng chục triệu lượt xem trên Youtube.

Thu Hương cho biết, cô bén duyên với nghề diễn viên trong các MV từ năm 2020. Nhờ nhan sắc xinh đẹp, nụ cười ngọt ngào, Thu Hương liên tiếp góp mặt trong nhiều MV nổi tiếng.

Sắp tới đây, Thu Hương tiếp tục đảm nhiệm vai trò nữ chính trong MV Đùa hơi quá của Lê Bảo Bình ra mắt ngày 15/6. Đây cũng là lần thứ 2 người đẹp hợp tác cùng giọng ca Sai cách yêu.

Thu Hương cho biết: “Anh Lê Bảo Bình là một người vui tính, hài hước và dễ gần. Vì đã làm việc với nhau trong MV trước rồi nên mình và anh hợp tác rất ăn ý".

Người đẹp cũng tiết lộ thêm, trong lần xuất hiện này, cô sẽ thay đổi hoàn toàn về phong cách. Từ hình ảnh hồn nhiên, trong sáng thường thấy Thu Hương sẽ hóa thân thành nhân vật cá tính, sexy hơn.

Thu Hương chia sẻ, bên cạnh công việc diễn xuất, thời gian tới cô nàng sẽ thử sức với lĩnh vực kinh doanh.

Tác giả: AN NGUYÊN

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP