Giải trí

Hoa hậu Ngọc Hân cưới

Sau nhiều lần hoãn cưới vì dịch Covid-19, Ngọc Hân và Phú Đạt dự định tổ chức hôn lễ chính thức vào tháng 12.

Ngày 22/11, Ngọc Hân chia sẻ với Zing lễ cưới của cô diễn ra vào đầu tháng 12 tại Hà Nội. Tuy nhiên, thông tin cụ thể vẫn chưa được tiết lộ. Vốn là nhà thiết kế, Ngọc Hân sẽ tự lên ý tưởng trang phục của cô dâu và chú rể.

Ngọc Hân và Phú Đạt đã tổ chức lễ dạm ngõ. Cặp uyên ương dự định kết hôn vào năm 2020 nhưng phải hoãn vì dịch Covid-19. Khi ấy, Ngọc Hân chia sẻ với Zing cô muốn đợi đến khi mọi thứ thật sự ổn định để ngày vui diễn ra trọn vẹn nhất, tất cả người thân và bạn bè đều có thể tham dự.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Ngọc Hân và chồng sắp cưới.

Ngọc Hân sinh năm 1989, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Cô xây dựng hình ảnh chỉn chu, không scandal. Hiện, người đẹp vừa phát triển công việc thiết kế, vừa kinh doanh.

Chồng sắp cưới của Ngọc Hân kém cô một tuổi, làm việc trong ngành ngoại giao. Theo lời tâm sự của người đẹp, trong một thập kỷ gắn bó, chuyện tình cảm của họ cũng trải qua thăng trầm. Song cô vẫn muốn cảm ơn mối nhân duyên đẹp đã giúp hai người gặp gỡ.

Khi được hỏi về việc chuẩn bị cho cuộc sống gia đình, Ngọc Hân bộc bạch: "Chúng tôi không cụ thể hóa thành quy định nhưng cũng tự cam kết với nhau là tôn trọng sở thích cá nhân và khoảng trời riêng của đối phương trong khuôn khổ cho phép. Ví dụ, trước đây, tôi có thể đi chơi về muộn. Sau này, chúng tôi sẽ có giờ giới nghiêm với nhau. Hoặc là quy định một tuần không được đi nhậu quá bao nhiêu buổi, cùng nhau ăn cơm gia đình… Cũng may mắn là bạn trai tôi không đi nhậu nhiều, ưu tiên thời gian cho gym và rèn luyện sức khỏe hơn".

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP