Giải trí

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh cưới vào tháng 11

Sau hơn 2 năm tìm hiểu, Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny về chung nhà vào giữa tháng 11. Cặp sao hiện trong thời gian chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Chia sẻ với PV Tiền Phong, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh cho biết cô đã chọn được ngày cưới vào giữa tháng 11. Thông tin chính xác về ngày trọng đại được người đẹp chia sẻ trong thời gian tới.

Ngân Anh nói thêm hiện tại cô vừa quyết định xong các việc cơ bản như ấn định địa điểm, thiết kế thiệp, chụp hình cưới. Sắp tới, Ngân Anh và chồng chuẩn bị cho việc trang trí địa điểm cưới, chỉn chu váy áo.

Người đẹp sinh năm 1995 cho biết với tính cách cẩn thận, chỉn chu, cô chuẩn bị ngày trọng đại sao cho đáng nhớ và đặc biệt nhất với mình.

Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny tổ chức lễ cưới vào giữa tháng 11. Ảnh: NVCC.

Đầu tháng 8, Lê Âu Ngân Anh lần đầu công khai bạn trai. Hoa hậu Đại dương 2017 cho biết cả hai trải qua hai năm hẹn hò trước khi quyết định về chung một nhà.

Ngay sau khi công khai chuyện tình cảm, Ngân Anh và Tô Ny thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Trong công việc, Tô Ny cũng là người hỗ trợ bạn gái trên hành trình Ngân Anh thử sức làm MC, BTV truyền hình.

Phan Tô Ny, sinh năm 1990, đang làm việc tại Đài truyền hình TP.HCM. Trước đây, anh tham gia diễn xuất và được biết đến với vai Huy trong phim Trở về 2. Ngoài công việc MC, BTV ở đài truyền hình, Phan Tô Ny là người sáng tạo nội dung, sản xuất nhiều chương trình truyền hình.

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. Sau đêm chung kết, cô trở thành tâm điểm chú ý của dư luận với những ý kiến xoay quanh nhan sắc của cô. 5 năm sau, Lê Âu Ngân Anh ít hoạt động nghệ thuật, xa rời showbiz, tập trung vào công việc giảng dạy ở Đại học Hoa Sen. Ngoài ra, người đẹp làm quản lý phát triển dự án của một công ty về tài chính và đảm nhận vai trò MC cho một kênh truyền hình.

Tác giả: An Vy

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP