Thể thao

HLV Phạm Minh Đức: Thuê ngoại binh đá thế này chỉ phí tiền

HLV Phạm Minh Đức tiếp tục chê bai khả năng của các cầu thủ ngoại trong đội hình Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

“Sắp tới, tôi nghĩ nên bỏ hết ngoại binh đi cho đỡ tốn tiền", HLV Phạm Minh Đức chia sẻ sau trận thua Sài Gòn FC. Đây không phải lần đầu tiên HLV trưởng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chê chất lượng cầu thủ ngoại của đội nhà.

Ông nói: "Khả năng của cầu thủ ngoại này còn thua xa các cầu thủ Việt Nam. Như các bạn đã thấy, thành công của Hà Tĩnh từ giải hạng Nhất lên cũng là nhờ các cầu thủ nội mà ra. Tôi chính là người chọn ngoại binh, nhưng với cầu thủ của tôi hiện nay, đá vậy chỉ tốn tiền mà thôi”.

Ở V-League 2021, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đăng ký 3 ngoại binh ở giai đoạn 1 là Chevaughn Walsh, Kelly Kester và Ismaheel Akinade. Chỉ có tiền đạo Chevaughn Walsh ghi bàn, với cú đúp được thực hiện ở vòng trước vào lưới Thanh Hóa.

HLV Phạm Minh Đức chê ngoại binh.

Trong cuộc đối đầu Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất ở vòng 9, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp tục nhận thất bại. Họ thủng lưới ở đầu hiệp hai và bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa khi Chevaughn Walsh đá hỏng phạt đền. Trong phòng họp báo, nhà cầm quân sinh năm 1976 than thở:

"Nếu Chevaughn Walsh ghi bàn, mọi chuyện sẽ khác. Thực tế, Chevy đã thực hiện quả đá rất mạnh, nhưng Văn Phong đã bắt bài được", HLV Phạm Minh Đức chia sẻ.

Không chỉ các cầu thủ ngoại, HLV trưởng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng không hài lòng với màn trình diễn chung của cả đội. Ông phát biểu thể hiện sự bất lực trước tình hình hiện tại của đội nhà.

"Hai đội nhập cuộc trận này đều mang tâm lý sợ thua, đội nào sợ thua hơn thì sẽ bại trận. Hai đội ngang trình độ với nhau, nhưng Hà Tĩnh lại hỏng ở sai lầm cá nhân. Tôi đã làm hết khả năng rồi, không còn cách nào khác”, HLV Phạm Minh Đức nói thêm.

Thất bại trước Sài Gòn đã đẩy Hồng Lĩnh Hà Tĩnh xuống vị trí cuối bảng. Sau 9 vòng đấu, đội bóng miền Trung chỉ mới giành được vỏn vẹn 6 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ hành quân đến sân của SLNA, đội bóng hiện đang đứng ngay trên họ với 1 điểm nhiều hơn.

Tác giả: KHÁNH NGỌC

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP