Thể thao

HLV Park Hang Seo trở lại trong vai trò HLV

Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang Seo sẽ sắm vai trò HLV trong trận giao hữu gây quỹ từ thiện tại Bình Dương.

Vào lúc 17h00 ngày 12/7 tới trên sân Bình Dương, khán giả sẽ có dịp xem các cầu thủ nổi danh của Việt Nam như Nguyễn Tiến Linh, Bùi Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Thành Chung, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh, Trần Đình Trọng, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Đức Huy, Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải… phô diễn kỹ năng bóng đá trong trận đấu giao hữu nhằm gây quỹ từ thiện với thông điệp “Lan tỏa yêu thương”.

Trận đấu có sự tham dự của cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang Seo. Ngoài các cầu thủ, những ngôi sao ca nhạc, diễn viên nổi tiếng như Huy Khánh, Tân Trề, Hoàng Mèo, Quách Ngọc Tuyên, Hồ Việt Trung, Tuấn Hưng, Hứa Minh Đạt, Hoàng Bách, Lê Hoàng (The Men), JACK, Phạm Trưởng, Châu Khải Phong, Tiến Luật, Mạc Văn Khoa... cũng sẽ góp mặt hứa hẹn sẽ mang đến một trận đấu sôi động, giúp cho các khán giả có thể thưởng những tiết mục ca nhạc đặc sắc.

60 cầu thủ, diễn viên, ca sỹ sẽ được chia thành 2 đội có tên gọi “Lan tỏa” và “Yêu thương”, trong đó đội Lan tỏa do ông Park Hang Seo làm HLV trước. Trận đấu do tiền đạo Nguyễn Tiến Linh khởi xướng. Chân sút này đã trở thành "Đại sứ tình nguyện 2024" ở lễ khởi động "Tháng Thanh niên" hồi tháng 2 vừa qua tại Bình Dương. Cũng để chuẩn bị cho trận đấu này, Ban tổ chức đã có buổi họp dưới sự chủ trì của Phó Giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh Bình Dương để triển khai những công việc cần thiết.

BTC sẽ tiến hành bán đấu giá các vật phẩm đặc biệt như áo của HLV Park Hang Seo, áo đấu của cầu thủ Nguyễn Tiến Linh và quả bóng có chữ ký của các cầu thủ, ca sĩ, diễn viên tham gia trận đấu. Nguồn thu sẽ được chuyển vào Quỹ hoạt động Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Bình Dương. Theo thông báo trên webstie của Sở VH-TT-DL Bình Dương, BTC quyết định không bán vé nhưng phát hành 10.000 vé mời cho khán giả vào sân ở các khán đài B, C và D. Khán giả sẽ nhận vé miễn phí tại khán đài A sân vận động tỉnh Bình Dương từ lúc 10h00 sáng ngày 12/7.

Tác giả: Hồng Quảng

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP